DU LỊCH MỸ

.CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH MỸ

DU THUYỀN ĐẶC BIỆT 2023 -2024

LOS ANGELES 

SAN DIEGO – LONG BEACH

CABO SAN LUCAS – ENSENADA

.

Điểm tham quan nổi bật:

1. Thành phố biển San Diego

2. Thành phố Los Angeles

3. Thành phố cảng Long Beach

4. Thành phố Cabo San Lucas cực Nam Baja California –  Mexico

5. Thành phố Ensenada Baja California – Mexico

 

Những trải nghiệm lý thú:

1. Tham quan thành phố San Diego những bãi biển đẹp nhất thế giới, màu nước biển xanh biếc đến tận chân trời xa hút tầm mắt, bãi cát trẳng trải dài 

 

2. Carnival Cruise Lines – một kỳ quan trên đại dương sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo và duy nhất với công viên nước lớn nhất trên biển, một thành phố nổi đầy cây xanh với 8 khu phố thiết kế theo chủ đề, hồ bơi vô cực, nhà hát biểu diễn chương trình nghệ thuật hằng đêm và vô số trò chơi, chương trình giải trí, ẩm thực đẳng cấp thế giới.

 

3. Chuyến tham quan vùng Riviera của Mexico bằng du thuyền ở Riviera của Mexico còn có đủ các chuyến hành trình ngắn mang đến hương vị “Baja California” cho đến các hành trình dài hơn đi qua vùng biển ở Cortez. Điểm nổi bật trong hành trình: Các đường trượt zipline ở Puerto Vallarta, chuyến đi câu cá ở vùng biển sâu tại Zihuatanejo và trải nghiệm nếm rượu vang ở Ensenada.

 

Giá tour trọn gói : 58.800.000 VND

Thời gian: 09 ngày 08 đêm

Lịch khởi hành: 14/10 – 22/10/2023

                             06/04 – 14/04/2024

.

NGÀY 01: TP.HCM / HA NOI – LOS ANGELES

9h tối Quý khách tại TPHCM tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay đi Los Angels lúc 01h50 sáng

BR 382 G 14OCT 6*SGNTPE DK1 0150 0615 14OCT

BR 006 G 14OCT 6*TPELAX DK1 1010 0705 14OCT

Đến phi trường quốc tế Los Angles. Ăn sáng. Khởi hành đi San Diego.

Đài tưởng niệm Quốc gia kỷ niệm cuộc đổ bộ đầu tiên của nhà thám hiểm Juan Rodriguez Cabrillo tại Vịnh San Diego vào ngày 28 tháng 9 năm 1542. Cabrillo là người châu Âu đầu tiên đến thăm vùng Bờ Tây của Hoa Kỳ. Nằm trên đỉnh đồi cao ở phía Tây của Vịnh San Diego, nơi nghỉ này nổi tiếng với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố, đi bộ đường dài và hồ bơi thủy triều.

Bảo tàng USS Midway mang đến cơ hội hiếm có để đến gần tàu sân bay lịch sử và trải nghiệm một phần lịch sử sống động của nước Mỹ. USS Midway là tàu sân bay phục vụ lâu nhất của Hải quân Hoa Kỳ trong thế kỷ 20, đã tham gia vào một số tình huống chiến đấu khốc liệt nhất trong lịch sử và các sứ mệnh nhân đạo. Kể từ khi ngừng hoạt động và tái sử dụng như một bảo tàng vào năm 2004, nó đã trở thành một trong những điểm thu hút chính của San Diego đối với những người yêu lịch sử. Với 225.000 thủy thủ đã gọi USS Midway về nhà trong suốt nhiệm vụ hoạt động của nó, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác dành thời gian trên cột mốc đáng kinh ngạc này.

Tham quan Old Town là nơi sinh ra của California hiện đại, nơi định cư của người châu Âu đầu tiên ở Bờ Tây nước Mỹ và cũng là nhà của thành phố đầu tiên ở tiểu bang California ngày nay.

Công viên Lịch sử Tiêu bang Old Town San Diego chính là 1 bảo tàng lịch sử sống, phù hợp để bạn tìm hiểu về nét văn hóa, lịch sử địa phương. Tại đây bạn sẽ được xem nhiều công trình kiến trúc di sản, nghe các hướng dẫn viên kể lại câu chuyện lịch sử của California thời kỳ đầu. Công viên này nằm ngay trung tâm của Old Town và chiếm một diện tích khá lớn.

Whaley House là một ví dụ cổ điển về kiến trúc Phục hưng Hy Lạp giữa thế kỷ XIX, chính thức được công nhận là bảo tàng lịch sử vào ngày 25 tháng 5 năm 1960. Kể từ khi được mở cửa, ngôi nhà trở thành 1 trong những điểm tham quan phổ biến nhất ở miền nam California.

Trong khuôn viên công viên Lịch sử Tiểu bang Old Town San Diego, bạn sẽ tìm thấy một bảo tàng lịch sử Wells Fargo được xây dựng trong ngôi nhà có tên là Colorado House. Bảo tàng này có các triển lãm với một số hiện vật lâu đời như đồ tạo tác từ kỷ nguyên Stagecoach, cùng nhiều đồng xu và hiện vật khác trong thời kỳ đó. Ngoài ra bảo tàng này còn thể hiện vai trò của Wells Fargo đối với sự phát triển của San Diego cũng như toàn nước Mỹ.

Casa De Estudillo là một ngôi nhà lịch sử, nằm trong khuôn viên công viên Lịch sử Tiểu bang Old Town Sandiego. Ngôi nhà được xây dựng từ năm 1927 đến 1929, theo kiểu ngôi nhà phố 1 tầng của Tây Ban Nha. Kể từ khi xây dựng, ngôi nhà được sử dụng như 1 nơi cư trú, tòa thị chính, nhà nguyện, nơi trú ẩn, bảo tàng và là điểm thu hút khách du lịch từ đầu thế kỷ XX cho tới nay.

Ăn tối nhà hàng vịnh San Diego ngắm cảnh biển hoàng hôn.

NGÀY 02: SAN DIEGO – LONG BEACH – CARNIVAL CRUISE 

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng.

Khu vườn Nhật Bản Earl Burns Miller là một khu vườn tuyệt đẹp với diện tích khoảng 1,3 mẫu Anh và nằm bên trong khuôn viên trường đại học California. Khu vườn này được lấy cảm hứng từ khu vườn Hoàng Gia tại thủ đô Tokyo, khi đến đây du khách sẽ được ngắm nhìn những cây bonsai độc đáo ấn tượng và những chú cá Koi tuyệt đẹp. Ngoài ra khu vườn này cũng thường xuyên tổ chức những buổi biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Shoreline được xem là ngôi làng nổi tiếng nhất tại Long Beach, nơi đây tập trung rất nhiều cửa hàng mua sắm, quán ăn, quán cafe và những quán bar độc đáo. Làng Shoreline này là điểm đến tuyệt vời để du khách có thể mua những món quà lưu niệm tuyệt đẹp, thưởng thức những món đặc sản thơm ngon và tìm hiểu về những nét văn hóa đặc sắc của người dân địa phương.

Long Beach là một thành phố cảng tuyệt đẹp nằm ở khu vực phía Nam của bang California, Hoa Kỳ, ngay bên bờ biển Thái Bình Dương. Nó tiếp giáp với thành phố Los Angeles và Quận Cam.

11h làm thủ tục check in lên tàu Carnival Cruise Terminal 231 Windsor Way, Long Beach, CA 90802, USA

16h tàu nhổ neo. Cuộc hành trình trên con tàu sang trọng bắt đầu, quý khách sẽ cảm nhận sự trong trẻo, thanh bình, thơ mộng khi lênh đênh trên đại dương mênh mông rộng lớn và ngắm nhìn những quần đảo tuyệt đẹp.

Trên du thuyền quý khách được tự do thưởng thức Buffet 24h, các bữa ăn tiêu chuẩn 5 sao mỗi ngày, tham gia các hoạt động giải trí, như bơi lội, mini goft , music and comedy shows, water wolrd, ngoài ra còn có không gian dành cho trẻ em tự do vui chơi. Thưởng thức các chương trình giải trí như: ca nhạc, ảo thuật, hài… Hoặc quý khách có thể tận hưởng những giây phút thư giản trên tầng cao nhất của du thuyền.

NGÀY 03:  CARNIVAL CRUISE  PANORAMA

Carnival Panorama được phục vụ bởi 1450 nhân viên thủy thủ đoàn. Du thuyền có 14 tầng, 25 sảnh chờ và quầy bar, 10 nhà hàng, 3 hồ bơi, 6 bể sục ngoài trời, 16 thang máy.

Lobby and Bar tầng 3

Nhà hàng Horizons tầng 3 Phục vụ ăn tối theo thời gian cố định (đăng ký giờ ăn khi lên tàu)

Nhà hàng Vista tầng 3 Phục vụ ăn tối theo thời gian khách chọn (đăng ký giờ ăn khi lên tàu)

Thực đơn 3 món gồm các món khai vị thường là súp hoặc salad, các món chính từ bít tết đến cá hồi và các lựa chọn ăn chay, cùng các món tráng miệng thay đổi mỗi ngày.

Guy’s Burger Joint (tầng 10) 11h30am – 06h00pm

Phục vụ các loại bánh mì kẹp thịt cho bữa trưa, với tùy chọn tùy chỉnh với phô mai, hành tây chiên hoặc ớt.

Lido Marketplace –tầng 10 

Nhà hàng buffet tự phục vụ. Giờ ăn sáng: 7:00 sáng – 10:30 sáng (giờ có thể thay đổi). Giờ ăn trưa: 12:00 trưa-2:30 chiều (giờ có thể thay đổi). Ăn tối từ 6:00 p.m.

Guy’s Pig & Anchor Bar-B-Que Smokehouse Brewhouse (tấng 10) 11:30am –  02:30pm

Phục vụ bữa trưa 12:00 to 2:30 p.m và buổi tối 5:00 p.m. to 9:30 p.m. Guy’s Pig & Anchor Bar-B-Que Smokehouse (Nhà hàng bia) là nhà hàng ngoài trời miễn phí phục vụ nhiều món BBQ được yêu thích (với thịt hun khói trên tàu) và bia thủ công tự làm. Thực đơn có thịt lợn mông, gà, thịt bò hun khói thái lát và bánh mì kẹp thịt dành cho người sành ăn, nhiều loại sốt BBQ,  nước sốt nóng.

Mongolian Wok (tấng 11)

Phục vụ bữa trưa 12:00 to 2:30 p.m và buổi tối 5:00 p.m. to 9:30 p.m. Thưởng thức một số món ăn ngon của châu Á. Đầu tiên, chọn mì và rau của bạn. Sau đó nói với một trong những đầu bếp của chúng tôi loại nước sốt và thịt mà bạn muốn cho vào chảo. Nó sẽ là trai và Tứ Xuyên? Thịt bò và thịt nướng Thái? Gà và đậu đen?

Pizzeria del Capitano (tầng11)  11:30am – 02:30pm

Pizzeria del Capitano phục vụ bánh pizza được chế biến theo yêu cầu được nướng thủ công truyền thống theo kiểu Ý.

BlueIguana Cantina tầng 10 – 11:30am – 03:pm

Burritos. Huevos rancheros và arepas. Bữa trưa có bánh tacos và burritos. Nước sốt nóng, pico, salsa ngô.

Nhà hát Liquid tầng 4

Chương trình bắt đầu với màn trình diễn ca múa nhạc “chào mừng lên tàu” và luân phiên trình diễn một số màn biểu diễn theo phong cách Broadway trong suốt hành trình (thường có hai chỗ ngồi mỗi đêm) chào mời các chủ đề như nhạc rock năng lượng cao ‘n ‘ chương trình cuộn, Epic Rock và Pop to the Max của thập niên 80. Vào các khoảng thời gian buổi tối khác, phòng chiếu sẽ tổ chức các sự kiện tương tác theo phong cách game show như Hasbro, The Game Show. Vào ban ngày, nó tổ chức các buổi định hướng, bài giảng, Giờ kể chuyện của Tiến sĩ Seuss, trò chơi bingo, v.v.. Chương trình biểu diển nghệ thuật vào lúc 7h30 và 9h30 mỗi ngày.

Fitness and Gym tầng 12

Trong phòng tập thể dục, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại thiết bị hỗ trợ tim mạch, bao gồm máy chạy bộ, máy tập elip, xe đạp và máy chèo thuyền. Máy tập tạ và quả tạ cũng có sẵn. Có một studio ở giữa phòng tập thể dục dành cho các lớp học, hầu hết đều có tính phí.

Để ngắm cảnh bình minh hoặc hoàng hôn tuyệt đẹp, hãy đi bộ hoặc chạy hàng ngày trên đường chạy bộ ngoài trời trên tầng12;  đường chạy là một không gian dành riêng để bạn không bị vấp ngã trên ghế tắm nắng hoặc các thiết bị khác. Xung quanh đường đua có các thiết bị thể dục dành cho những người thích dừng lại và kết hợp các bài tập như kéo xà hoặc plank trong khi chạy/đi bộ.

Serenity Adult-Only Retreat — tầng 15

Khu vực thư giãn nghỉ dưỡng ngoài trời ngắm cảnh biển được trang bị võng, ghế dài đan bằng liễu gai và ghế vỏ sò (chỗ ngồi sang trọng, đệm màu xanh mòng két). Ngoài ra còn có khu vực tiếp khách có mái che riêng biệt với ghế sofa, ghế và bàn đan bằng liễu gai sang trọng.Sàn thể thao nằm ở phía sau có sân thể thao đa năng (bóng chuyền/bóng rổ ), Bàn tennis, Đường chạy bộ/Đi bộ tăng lực.

Có hai hồ bơi dành cho tất cả mọi người trên tàu Carnival Panorama. Hồ bơi Bãi biển là hồ bơi chính, nơi diễn ra mọi hoạt động vui chơi bên hồ bơi. Bạn sẽ tìm thấy nó ở giữa tàu trên Lido Deck (tầng 10). Có một xoáy nước ở hai bên, mỗi bên được bao phủ bởi một mái nhà kiểu tiki.

Hồ bơi Tides nằm ở phía sau con tàu trên tầng10, nhìn ra phía sau. Giống như hồ bơi Bãi biển, nó có một xoáy nước ở hai bên, mặc dù chúng không có bóng râm. Cả hai hồ bơi đều mở cửa cho mọi lứa tuổi.

Hồ bơi Havana và bồn tạo sóng nằm trên tầng 5, nhưng chỉ những người ở trong các phòng của Havana mới có thể tiếp cận. Bạn có thể nhìn thấy không gian từ Havana Bar, và nó trông vắng vẻ và thơ mộng.

Đối với những người tìm kiếm một chút tĩnh lặng thư giản, tầng 15 có hai bồn tạo sóng trong khu vực Serenity chỉ dành cho người lớn, nhưng không có hồ bơi. Ngắm hoàng hôn từ đây cực kỳ tuyệt vời

NGÀY 04: CRUISE  PANORAMA – CABO SAN LUCAS, MEXICO

Nằm ở Baja California Sur, Mexico, Cabo San Lucas là nơi tập trung một loạt các địa điểm tham quan và trải nghiệm ấn tượng, khiến khu vực này trở thành nơi đáng để ghé thăm. Cabo San Lucas được coi là thủ đô câu cá thể thao marlin thế giới và là một trong những điểm đến nghỉ mát hàng đầu của Mexico, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thứ xa xỉ ở đây, bao gồm các khu nghỉ dưỡng cao cấp và các quán ăn cao cấp.

Lặn trong bể cá thế giới

Dọc theo phía đông của Cabo, Biển Cortez được gọi là Khu bảo tồn thủy sinh thế giới vì sự đa dạng sinh học đáng kinh ngạc của nó, hỗ trợ hơn 800 loài cá và hàng ngàn loài động vật không xương sống, như bạch tuộc và động vật có vỏ. Nhiều loài là đặc hữu, có nghĩa là chúng chỉ được tìm thấy ở đây. Hãy nhớ rằng không phải tất cả các bãi biển đều tốt cho việc lặn với ống thở vì không phải tất cả đều có rạn san hô, như Medano Beach, nơi phổ biến để bơi nhưng không phải là nơi tốt để lặn với ống thở vì các rạn san hô cung cấp môi trường sống, thức ăn và che chở cho cá và các sinh vật biển khác. Trải dài với làn nước trong vắt, yên tĩnh và những rạn đá có thể là lý tưởng, chẳng hạn như gần bãi biển Lovers và Divorce tiếp giáp với Arch nổi tiếng, Vịnh Chileno và Santa Maria Cove.

Đăng ký câu cá biển sâu

Là thủ đô câu cá marlin của thế giới, những người câu cá khao khát giành chiến thắng muốn bỏ lỡ cơ hội dấn thân vào một chuyến câu cá biển sâu. Nhiều khu nghỉ dưỡng và outfitters cung cấp cơ hội, phục vụ cho tất cả mọi người từ người mới bắt đầu đến các chuyên gia với vô số mức giá và lựa chọn thuyền. Thuyền lớn hơn có sức chứa hàng chục hành khách cho một ngày câu cá là rất phổ biến, nhưng bạn cũng có thể thuê một chiếc thuyền nhỏ hơn trong một thời gian dài hơn. Cho dù bạn chọn cách nào, chỉ cần ra khỏi nước là tuyệt vời, nhưng tỷ lệ cược là, bạn sẽ mang lại một cú bắt quá.

NGÀY 05: CRUISE  PANORAMA – CABO SAN LUCAS, MEXICO

Là một địa danh đặc trưng của Los Cabos, cổng vòm Cabo San Lucas, được người dân địa phương gọi là đơn giản là cổng vòm, là một trong những vòm đá vôi được chạm khắc bởi thời gian, thủy triều và gió. Sức hấp dẫn tự nhiên chạy xuống rìa nước ở Land’s End, mũi phía nam của Cabo San Lucas (nằm ở cuối phía nam của bán đảo Baja California của Mexico) và đổ vào biển Cortez. Nhìn từ xa, sự hình thành đá trông giống như một con rồng; khi đến gần, cổng vòm nhìn giống như chạm bầu trời, biển và cát, tạo nên những bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Arch of Cabo San Lucas tiếp giáp với Bãi biển Tình nhân ở phía Biển Cortez và Bãi biển Ly hôn ở phía Thái Bình Dương gồ ghề hơn. Đá tầng hầm ở Los Cabos được hình thành thông qua quá trình đá lửa xâm nhập c. 115 triệu năm trước, trong thời kỳ Kỷ Phấn trắng

Pelicans Rock, Los Cabos địa điểm Lặn biển tốt nhất và phổ biến nhất với hàng ngàn loài cá nhiệt đới đầy màu sắc, tham quan bằng thuyền đáy kính, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều loại cá

Envatours Cabo
Marina Sn Local 15 y 16 A, Centro, Centro, Marina, 23450 Cabo San Lucas, B.C.S., Mexico
27 USD

Cửa hàng, mọi người xem và nhiều hơn nữa tại bến du thuyền

Bến du thuyền là một nơi tuyệt vời để mua sắm, ăn uống, mọi người xem và nhiều hơn nữa.

Một loạt các nhà hàng, quán ăn phục vụ các món ăn địa phương tươi sống chất lượng rất cao (bao gồm rất nhiều hải sản hấp dẫn). Tận hưởng thư giãn và ngắm cảnh từ một trong nhiều quán bar, hoặc xem các sản phẩm khác nhau mà các nhà cung cấp đang bán – chỉ cần đảm bảo mặc cả một chút, giá yêu cầu thường có thể thương lượng.

NGÀY 06: CARNIVAL CRUISE  PANORAMA

Quý khách tự do thư giãn và giải trí trên du thuyền

Ăn sáng trên du thuyền.

Thưởng thức Casino, Các show trình diễn ca nhạc & hài kịch, Karaoke

Dịch vụ vui chơi cho trẻ em của mọi lứa tuổi, hồ bơi, Jacuzzi & ván trượt

Sân golf mini

Tối Quý khách thưởng thức ĐÊM TIỆC THUYỀN TRƯỞNG rất sang trọng và vui nhộn.

NGÀY 07: CRUISE PANORAMA – ESENADA, MEXICO

08:00 tàu đến thành phố Ensenada ven biển ở Mexico, cách Los Angeles 295 km về phía nam trên bán đảo Baja California, tiếng địa phương gọi là La Cenicienta del Pacífico – “Cô bé Lọ Lem của Thái Bình Dương” .

09:00 Đoàn tham quan Ensenada:

Trên đường quý khách sẽ nhìn thấy ‘ Riviera del Pacifico ‘  – Trước đây là một khách sạn thu hút bởi Casino, đặc biệt có sự phân biệt các khách hàng nổi tiếng như Jack Dempsey , Bob Hope , John Wayne , vv , bây giờ sử dụng cho các sự kiện văn hóa.

Quý khách sẽ bắt gặp các ban nhạc truyền thống Mariachis , mặc trang phục đầy màu sắc, tận hưởng một ly margarita miễn phí , bia hoặc nước ngọt và xem màn trình diễn bởi các nghệ nhân địa phương.

Sau khi chương trình kết thúc, quý khách được chào đón để chụp ảnh với ba lê và Mariachi hoặc đi bộ xung quanh.

16:00 lên thuyền rời  Mexico về Long Beach.

NGÀY 8: LONG BEACH – LOS ANGELES AIRPORT

8h sáng đến cảng Long Beach. Xe đón khách tại cảng Long Beach đưa ra sân bay Los Angeles đáp chuyến bay lúc 12h15.

BR 005 G 21OCT 7*LAXTPE DK1  1215 1705  22OCT

BR 381 G 22OCT 1*TPESGN DK1  1935 2200  22OCT

NGÀY 9: HO CHI MINH / HA NOI

22:00 Đến phi trường quốc tế Tân Sơn Nhất – TP.HCM. Kết thúc

 

CHƯƠNG TRÌNH BAO GỒM:

  • Vé máy bay khứ hồi Ho Chi Minh  – Los Angeles – Ho Chi Minh.
  • Chí phí du thuyền Carnival Cruise
  • Khách sạn 3*- 4*, 02 khách/ Phòng (Trường hợp lẻ nam – nữ, ghép phòng 03, nếu không có người ghép, vui lòng phụ thu phòng đơn).
  • Các bữa ăn như trong chi tiết chương trình.
  • Xe đưa đón tham quan theo chương trình tại Mỹ. Thời gian sử dụng xe 10h/ngày.
  • Phí các điểm tham quan trong chương trình
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt
  • Quà tặng: nón, bao da hộ chiếu.
  • Đối với hành khách từ 70 – dưới 85 tuổi, Bảo hiểm du lịch quốc tế với mức đền bù tối đa 500.000.000 VND/ trường hợp, và chỉ áp dụng cho bảo hiểm tai nạn du lịch. Đối với hành khách trên 85 tuổi, không mua được bảo hiểm du lịch)

CHƯA BAO GỒM:

  • Hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng
  • Phụ thu phòng đơn (dành cho khách yêu cầu ở phòng đơn)
  • Chi phí cá nhân: nước uống, giặt ủi, hành lý quá cước, điện thoại, chụp hình…
  • Phí visa tái nhập vào Việt Nam đối với Việt kiều & Ngoại kiều
  • Tip cho hướng dẫn viên và tài xế: (42 USD/Khách)
  • Lệ phí nhập cảnh Mỹ
  • Bảo hiểm tách đoàn ở lại thăm thân.

 

LƯU Ý :

  • Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan có thể thay đổi hành trình lên xuống cho phù hợp và các tuyến điểm du lịch vẫn đảm bảo đầy đủ như lúc ban đầu. Tuy nhiên, công ty sẽ được miễn trừ trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp khách quan như:
    • Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất…
    • Sự cố về an ninh: biểu tình, khủng bố, đình công…
    • Sự cố về hàng không: dời, hủy, hoãn chuyến bay, trục trặc kỹ thuật bay, an ninh bay…
  • Nếu những trường hợp trên xảy ra, Cty sẽ xem xét để hoàn chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện: phí thị thực, tiền vé máy bay….và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).
  • Đối với những trường hợp bị mất cắp trong quá trình tham quan, lưu trú (hành lý, tài sản, tiền bạc, hộ chiếu… ) tại nước sở tại, Công ty sẽ hỗ trợ về mặt giấy tờ liên quan, và không có trách nhiệm bồi thường/ hoàn lại những chi phí phát sinh do việc mất cắp xảy ra.

Đối với Bảo hiểm du lịch quốc tế: Sẽ được áp dụng theo Quy tắc bảo hiểm công ty đã mua cho khách hàng. Công ty sẽ có nhiệm vụ cung cấp hồ sơ bảo hiểm đã mua để khách có thể làm việc trực tiếp với bảo hiểm, và công ty hoàn toàn không chịu trách nhiệm với những phát sinh liên quan đến bảo hiểm của quý khách. Đồng thời, công ty sẽ được miễn trừ trách nhiệm đối với những vấn đề liên quan đến sức khỏe của khách trong suốt quá trình tham quan, lưu trú.

  • Chương trình có thể thay đổi thứ tự cho phù hợp với tình hình thực tế của đoàn nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan theo chương trình.
  • Đối với khách hàng từ trên 70 tuổi: yêu cầu ký cam kết sức khỏe với Công ty & giấy khám sức khỏe để đi du lịch nước ngoài do bác sĩ cấp. Công ty khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp tùy theo tour. Bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, công ty sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Không nhận khách hàng từ 80 tuổi trở lên & khách hàng mang thai từ tháng thứ 3 trở lên. Khách hàng mang thai vui lòng thông báo ngay khi đăng ký tour để được tư vấn.
  • Trường hợp trẻ em đi với người nhà (không phải Bố Mẹ) phải nộp kèm giấy ủy quyền được chính quyền địa phương xác nhận (do Bố Mẹ ủy quyền dắt đi tour).
  • Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
  • Cty được quyền thay nhiều hãng hàng không khác nhau để thuận tiện nhất cho chuyến đi: BR, KE, AA, UA, CI,… Chuyến bay và giờ bay có thể thay đổi giờ chót tùy thuộc vào các hãng hàng không, công ty sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
  • Quý khách về không theo lịch trình của đoàn sẽ chịu phí đổi vé và chênh lệch vé máy bay (nếu có).
  • Cty không chịu trách nhiệm nếu quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh, ngay cả khi quý khách không được nhập cảnh vào các bang nội địa Mỹ thì công ty sẽ không hoàn trả tiền tour, qúy khách tự chi trả chi phí phát sinh nếu có.

 

Thông tin liên hệ
America Group – Viet Overseas Travel

Địa chỉ: 15 Đặng Thị Nhu, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM
Email: [email protected]
Website: www.dulichviethaingoai.com
Hotline: 0903 340 305 (Mr Dũng)     

              0909 629 621 (Ms Hoa)

.