DU THUYỀN ÚC 5 SAO NAM THÁI BÌNH DƯƠNG

DU LỊCH ÚC 2024 – 2025 – 2026

DU THUYỀN BIỂN NAM THÁI BÌNH DƯƠNG

NEW CALEDONIA – TÂN THẾ GIỚI

SYDNEY – ÚC

 

Điểm tham quan nổi bật:

1. Thiên đường biển Nam Thái Bình Dương

2. Thủ đô Noumea – New Caledonia lãnh thổ hải ngoại thuộc Pháp

3. Đảo Mare

4. Đảo Lifou

5. Thành phố Sydney – New South Wales

Những trải nghiệm lý thú:

1. Tham quan Sydney, ngắm những tòa nhà chính phủ, tòa nhà Queen Victoria, hai thánh đường St Mary và St Andrew kiểu Gothic nổi tiếng nhất Sydney, nhà hát Opera con sò nổi tiếng và những công viên tuyệt đẹp.

 

2. Carnival Cruise Lines – một kỳ quan trên đại dương sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo và duy nhất với công viên nước lớn nhất trên biển, một thành phố nổi đầy cây xanh với 8 khu phố thiết kế theo chủ đề, hồ bơi vô cực, nhà hát biểu diễn chương trình nghệ thuật hằng đêm và vô số trò chơi, chương trình giải trí, ẩm thực đẳng cấp thế giới. 

 

3. Chuyến tham quan vùng biển Nam Thái Bình Dương bằng du thuyền 5 sao Carnival Splendor thăm những hòn đảo mà James Michener từng mô tả là “biển trời bất tận” với “những hàng dừa rì rào trong gió” và “những vịnh nhỏ đẹp tuyệt trần”. Những bãi biển đẹp, đồi núi trùng điệp, rượu vang, rừng mưa nhiệt đới, đời sống hoang dã kỳ lạ và thời tiết tuyệt đẹp tại những đảo quốc nhỏ bé đang chờ đón du khách.  

 

4. Lịch khởi hành vào 2 thời điểm đẹp nhất trong năm của Úc:

Tháng 3 mùa thu lá đỏ, bạn sẽ thấy một khung cảnh vô cùng đẹp và lãng mạn.

Tháng 11 mùa xuân sắc hoa ngập tràn, không khí lẫn một chút se lạnh của mùa đông.

 

Giá tour trọn gói : 58.000.000 VND giảm còn 48.000.000 VND

(Giá trên áp dụng cho khách đăng ký trước ngày khởi hành 6 tháng, ngoài thời gian trên sẽ áp dụng giá bình thường phụ phí tùy theo thời điểm và tùy loại phòng)

Thời gian: 11 ngày 10 đêm

Lịch khởi hành

07/02 – 17/02/2024 (hết chỗ)

02/03 – 12/03/2024 (hết chỗ)

19/03 – 29/03/2024 (hết chỗ)

12/10 – 22/10/2024(hết chỗ)

13/11 – 23/11/2024

05/03 – 15/03/2025

11/10 – 21/10/2025

07/11 – 17/11/2025

29/05 – 08/06/2026

.

NGÀY 01: HANOI/TP.HCM – SYDNEY

16h30 Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay đi Sydney lúc 19h30

VJ085 19:30 – 07:20+1

NGÀY 02: SYDNEY

07h20 Đến phi trường quốc tế Sydney. Ăn sáng nhà hàng Taste of Thai.  Khởi hành đi tham quan Sydney

Nhà hát Con Sò Sydney Opera House: mang tính biểu tượng cho một thế giới hiện đại và là niềm tự hào của người dân Sydney nói riêng và của nước Úc nói chung. Nhà hát mang lối kiến trúc độc đáo này sẽ là địa điểm mà du khách không thể bỏ qua khi đến thăm nước Úc xinh đẹp.

Vườn Bách Thảo Hoàng Gia Sydney (Royal Botanic Garden Sydney ) là một khu vườn thực vật công cộng lớn và đa dạng nổi tiếng trên thế giới. Một số trong những loài thực vật bản địa đẹp nhất của Úc nằm tại khu rừng mưa nhiệt đới. Palm Grove lại là nơi có bộ sưu tập cọ – dừa hàng đầu toàn lãnh thổ Úc. Cây thông Wollemi quý và khu vườn được chăm chút cẩn thận của Nhà Thống đốc trước đây nằm về phí tây bắc của vườn cũng là điểm dừng chân không thể thiếu.

Cầu cảng Sydney Harbour Bridge là cầu thép lớn nhất thế giới, cũng là biểu tượng du lịch nổi tiếng của xứ sở chuột túi. Cầu cảng chính băng qua Sydney gồm đường xe lửa đường xe hơi và lối giữa dành cho người đi bộ qua khu thương mại trung tâm thành phố và vùng North Shore. Cầu cảng bắt đầu xây dựng vào 28 tháng 7 năm 1923 và hoàn thành xây dựng, đưa vào hoạt động ngày 19 tháng 3 năm 1932.

The Rocks nằm ở phía Tây của Cầu Cảng Sydney, gây ấn tượng với du khách thế giới bởi những dãy nhà cổ bằng đá sa thạch, một vài ngôi nhà tranh cùng những quán rượu với lịch sử lâu đời. Khu phố với những con đường rải đầy các viên đá cuội và nhiều ngõ cụt không lối ra. Điểm đến hấp dẫn khi du lịch Sydney Úc, nơi thường xuyên diễn ra các lễ hội sôi động và vô cùng thú vị mà bạn nhất định phải thử qua nếu có dịp vi vu khám phá.

Được biết đến là nơi định cư đầu tiên của những người Anh da trắng tại Úc. Nguồn gốc ban đầu để hình thành nên thành phố cảng Sydney hiện tại.Từng là điểm đến thường xuyên của các thủy thủ và những kẻ nhàn rỗi, rảnh việc. Nơi vẫn còn sự tồn tại của những tòa nhà, các điểm công cộng từ thế kỷ XVII- XIX và đầu thế kỷ XX vẫn được lưu giữ.

13h00 Làm thủ tục check in lên tàu Carnival Cruise – The Overseas Passenger Terminal (OPT) is located on the corner of Argyle and George streets, Circular Quay West, The Rocks NSW 2000.

Lên tàu ăn trưa tại nhà hàng tầng 9.

16h Tàu nhổ neo khởi hành. Cuộc hành trình trên con tàu sang trọng bắt đầu, quý khách sẽ cảm nhận sự trong trẻo, thanh bình, thơ mộng khi lênh đênh trên đại dương mênh mông rộng lớn và ngắm nhìn những quần đảo tuyệt đẹp.

Du thuyền qua Cầu Cảng Sydney, Công viên Luna, Nhà hát Opera Sydney, Sở thú Taronga và băng qua những ngọn núi để bắt đầu chuyến phiêu lưu Thái Bình Dương của bạn. Bạn thậm chí có thể thoáng thấy Bãi biển Bondi. Và đó chỉ là sự khởi đầu của cuộc phiêu lưu trên tàu du lịch của bạn. Các chuyến du ngoạn từ Sydney của chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra những kỷ niệm mà bạn sẽ nhớ mãi.

NGÀY 03:  CARNIVAL SPLENDOR CRUISE 

Nhà hàng The Gold Pearl and The Black Pearl (Tầng 3 and 4). Ăn tối set menu 3 món: 05:00PM

Nhà hàng Lido buffet (tầng 9)

Nhà hát Spectacular (tầng 3) ba tầng, 1.400 chỗ ngồi tạo tiền đề cho chương trình giải trí chính vào buổi tối. Chương trình bắt đầu với màn trình diễn ca múa nhạc “chào mừng lên tàu” và luân phiên trình diễn một số màn biểu diễn theo phong cách Broadway trong suốt hành trình (thường có hai chỗ ngồi mỗi đêm) chào mời các chủ đề như nhạc Epic Rock và Pop to the Max của thập niên 80. Chương trình biểu diển nghệ thuật vào lúc 7h30 và 9h30 mỗi ngày.

Hồ bơi

Có hai hồ bơi và năm bồn tắm nước nóng, cùng với đường trượt nước và công viên phun nước cho trẻ em.

Hồ bơi trung tâm Splendido Lido được các gia đình yêu thích, có khu vực rộng rãi, thoáng, có tường bằng kính cao hai tầng. Điểm nổi bật của không gian ấn tượng này là Nhà hát Seaside với màn hình ngoài trời rộng 25 mét, chiếu các buổi hòa nhạc, thể thao, phim suốt cả ngày lẫn đêm.

Boong hồ bơi phía sau của Splendor thoáng mát và dễ chịu, mang đến tầm nhìn ra vùng biển khơi phía sau con tàu. Do vị trí gần nhà hàng tự chọn và quán bar, hai bể sục rộng rãi và chỉ dành cho người lớn nên đây là nơi lui tới yêu thích của những người đi du lịch mà không có trẻ nhỏ.

Trò chơi mạo hiểm đường trượt nước Green Lightning, trượt với độ rơi tự do 11,3 mét. Ngoài ra còn có một đường trượt nước Twister hình xoắn ốc thuần hóa hơn nhiều (lối vào các đường trượt là từ Boong 14). Gần đó, một công viên giải trí dành cho trẻ nhỏ có cầu trượt và các tính năng dưới nước dành cho nhóm từ 11 tuổi trở xuống.

Tất cả các hồ bơi đều có hiên tắm nắng xung quanh được trang bị ghế nằm có đệm; có thêm một số ghế dài trên Boong 12, nhìn ra hồ bơi chính. Người lớn đi du lịch một mình sẽ tận hưởng Serenity, boong tắm nắng yên tĩnh chỉ dành cho người lớn, đi lên trên Boong 12 ở phía trước con tàu.

Gym & Fitness Center

Trung tâm thể dục tầng 11, mở cửa từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối là hạng nhất. Ngoài tạ tự do và tạ kháng lực, còn có hơn 30 máy chạy bộ, máy tập elip và xe đạp cố định, mỗi máy đều có màn hình TV riêng. Phòng tập thể dục cũng tổ chức các buổi hội thảo như ‘Ăn nhiều hơn để giảm cân’ và ‘Bí quyết để có bụng phẳng hơn’.

Cuối cùng, bạn không có lý do gì để từ bỏ việc đi bộ hàng ngày khi đang ở trên tàu. Trên đường đua ngoài trời của tầng 12, sáu vòng tương đương với 1 km.

NGÀY 04: CARNIVAL SPLENDOR CRUISE 

Các hoạt động trên du thuyền.

Các chương trình giải trí trên du thuyền.

Các nhà hàng trên du thuyền.

NGÀY 05: ĐẢO MARE, NEW CALEDONIA

Giờ tàu cập bến: 9:00 AM – nhổ neo 6:00 PM

Tàu đưa khách xuống tàu nhỏ trung chuyển vào đảo. Quý khách tự do tắm biển trên đảo.

NGÀY 06: ĐẢO LIFOU, NEW CALEDONIA

Giờ tàu cập bến: 8:00 AM – nhổ neo 5:00 PM

Du thuyền đến Lifou cho phép bạn trải nghiệm một vùng đất có cảnh đẹp tương phản và vẻ đẹp tự nhiên. Là một phần của Đảo Loyalty của New Caldeonia, một hành trình đến Lifou có nghĩa là tận hưởng một trong những địa điểm đẹp nhất ở Nam Thái Bình Dương. Nước trong vắt, cát trắng và rạn san hô chỉ là một phần của câu chuyện.

NGÀY 07: THỦ ĐÔ NOUMEA, NEW CALEDONIA

New Caledonia – Đi về chốn thiên đường hoang sơ của tân thế giới

Không quá lời khi nói New Caledonia là thiên đường nhiệt đới quyến rũ nhất thế giới. Với bãi cát dài, làn nước xanh trong quyến rũ, nơi đây vẫn còn lưu giữ những vẻ đẹp gần như nguyên sơ nhất, cùng những tập tục tưởng chừng như chỉ là quá khứ.

Lợi thế của New Caledonia chính là các bãi biển, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những bãi tắm đẹp nhất mà khó nơi nào có thể sánh được.  Dọc theo bãi biển với hàng cây rợp bóng, bạn có thể tắm biển, phơi nắng, nghỉ ngơi và thư giãn với nhiều loại hình thể thao nước như lướt ván diều, bơi lặn hoặc thưởng thức các món hải sản tại dãy nhà hàng, quán bar ngay bên đường.

Hop On Hop Off – HOHO 10 USD (Duration: 45 minutes Operating Schedule: Every 20 minutes)

Cruise Ship Terminal Starting Point

City Market The local morning Market

Port Plaisance Shopping Center

Baie des Citrons Lemon Bay

Anse Vata Bay Duck Island Stop

Route De L’Aquarium Aquarium stop

Musée de Nouvelle Calédonie Downtown, Museum and Mc donald’s

NGÀY 08: CARNIVAL SPLENDOR CRUISE

Quý khách tự do thư giãn và giải trí trên du thuyền

Thưởng thức Casino, Các show trình diễn ca nhạc & hài kịch, Karaoke

Tối Quý khách thưởng thức ĐÊM TIỆC THUYỀN TRƯỞNG rất sang trọng và vui nhộn.

NGÀY 09: CARNIVAL SPLENDOR CRUISE

Quý khách tự do thư giãn và giải trí trên du thuyền.

NGÀY 10: SYDNEY

6h30 sáng đến cảng Sydney. Ăn sáng. Trả phòng

8h30 Lên tàu về khách sạn. Tham quan

Công viên Hyde Park được xem như lá phổi xanh của thành phố Sydney, nơi cây cối um tùm, thảm cỏ rộng lớn và khí hậu cực kì trong lành. Điểm nhấn của công viên này là đài phun nước Archibald tại quảng trường Queens và Đài tưởng niệm Anzac trên đường Liverpool.

Bảo tàng Australian là bảo tàng về lịch sử tự nhiên lâu đời nhất tại úc được thành lập năm 1827 với danh tiếng quốc tế trong các lĩnh vực lịch sử tự nhiên và nhân chủng học. Đây là một kho tàng để khám phá với những câu chuyện về người Úc bản địa, động vật bản địa, côn trùng, cá, hóa thạch, khoáng sản, đá quý và  triển lãm khủng long nổi tiếng với hơn mười bộ xương khủng long hoàn chỉnh, bao gồm một loài Eoraptor 228 triệu năm tuổi.

Thánh đường St Mary là một công trình kiến trúc tiêu biểu và điểm tựa tôn giáo lớn của cư dân ở Sydney. Đây cũng chính là nơi ở của Đức Tổng Giám mục Sydney và là nơi đứng đầu trong danh sách các nhà nguyện công giáo đầu tiên tại nước Úc.

Nhà thờ được xây dựng từ đá sa thạch địa phương và theo lối kiến ​​trúc “gothic” – di sản kiến ​​trúc của các nhà thờ từ thời trung cổ ở châu Âu. Được thành lập vào năm 1821, vì trước đó nhờ hai vị linh mục Công giáo chính thức đến Úc vào năm 1820, và Nhà thờ St. Mary còn được gọi là Nhà thờ Đức Bà của giáo phận Công giáo Úc

Ăn trưa nhà hàng Thái. Ăn tối: Korean BBQ Buffet.

NGÀY 11: SYDNEY – HANOI/HO CHI MINH

Ăn sáng.Trả phòng. 08h30 Xe đưa khách ra sân bay Sydney đáp chuyến bay lúc 11h15

15h50 Đến TP.HCM. Kết thúc tour.

 

CHƯƠNG TRÌNH BAO GỒM:

  • Vé máy bay khứ hồi Ho Chi Minh – Sydney – Ho Chi Minh.
  • Chí phí du thuyền Carnival Cruise Splendor
  • Phòng du thuyền tiêu chuẩn Interior
Phòng Interior
Ocean View +6.000.000 VND
Balcony +12.000.000 VND
  • Thuế an ninh, hàng không và thuế phi trường.
  • Khách sạn 3* tại Sydney, 02 khách/ Phòng (Trường hợp lẻ nam – nữ, ghép phòng 03, nếu không có người ghép, vui lòng phụ thu phòng đơn).
  • Các bữa ăn như trong chi tiết chương trình.
  • Quà tặng: nón, bao da hộ chiếu.
  • Đối với hành khách từ 70 – dưới 85 tuổi, Bảo hiểm du lịch quốc tế với mức đền bù tối đa 500.000.000 VND/ trường hợp, và chỉ áp dụng cho bảo hiểm tai nạn du lịch. Đối với hành khách trên 85 tuổi, không mua được bảo hiểm du lịch)

CHƯA BAO GỒM:

  • Hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng
  • Phụ thu phòng đơn (dành cho khách yêu cầu ở phòng đơn)
  • Lệ phí thị thực tái nhập vào Việt Nam đối với Việt kiều & Ngoại kiều
  • Tip cho hướng dẫn viên: (2.000.000 VND/Khách)
  • Lệ phí xin thị thực Úc (5.000.000 VND).
  • Khách khởi hành từ Hà Nội phụ thu thêm chặng bay (Hà Nội – TPHCM – Hà Nội) khoảng 3.000.000 đến 5.000.000 VND tùy thời điểm
  • Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình.

 

LƯU Ý :

  • Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan có thể thay đổi hành trình lên xuống cho phù hợp và các tuyến điểm Du Lịch vẫn đảm bảo đầy đủ như lúc ban đầu. Tuy nhiên, công ty sẽ được miễn trừ trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp khách quan như:
    • Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất…
    • Sự cố về an ninh: biểu tình, khủng bố, đình công…
    • Sự cố về hàng không: dời, hủy, hoãn chuyến bay, trục trặc kỹ thuật bay, an ninh bay…
  • Nếu những trường hợp trên xảy ra, Cty sẽ xem xét để hoàn chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện: phí làm visa, tiền vé máy bay….và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).
  • Đối với những trường hợp bị mất cắp trong quá trình tham quan, lưu trú (hành lý, tài sản, tiền bạc, hộ chiếu… ) tại nước sở tại, Công ty sẽ hỗ trợ về mặt giấy tờ liên quan, và không có trách nhiệm bồi thường/ hoàn lại những chi phí phát sinh do việc mất cắp xảy ra.

Đối với Bảo hiểm du lịch quốc tế: Sẽ được áp dụng theo Quy tắc bảo hiểm công ty đã mua cho khách hàng. Công ty sẽ có nhiệm vụ cung cấp hồ sơ bảo hiểm đã mua để khách có thể làm việc trực tiếp với bảo hiểm, và công ty hoàn toàn không chịu trách nhiệm với những phát sinh liên quan đến bảo hiểm của quý khách. Đồng thời, công ty sẽ được miễn trừ trách nhiệm đối với những vấn đề liên quan đến sức khỏe của khách trong suốt quá trình tham quan, lưu trú.

  • Chương trình có thể thay đổi thứ tự cho phù hợp với tình hình thực tế của đoàn nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan theo chương trình.
  • Đối với khách hàng từ trên 70 tuổi: yêu cầu ký cam kết sức khỏe với Công ty & giấy khám sức khỏe để đi du lịch nước ngoài do bác sĩ cấp. Công ty khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp tùy theo tour. Bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, công ty sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Không nhận khách hàng từ 80 tuổi trở lên & khách hàng mang thai từ tháng thứ 3 trở lên. Khách hàng mang thai vui lòng thông báo ngay khi đăng ký tour để được tư vấn.
  • Trường hợp trẻ em đi với người nhà (không phải Bố Mẹ) phải nộp kèm giấy ủy quyền được chính quyền địa phương xác nhận (do Bố Mẹ ủy quyền dắt đi tour).
  • Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
  • Cty được quyền thay nhiều hãng hàng không khác nhau để thuận tiện nhất cho chuyến đi: Vietjet, Jestar.. Chuyến bay và giờ bay có thể thay đổi giờ chót tùy thuộc vào các hãng hàng không, công ty sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
  • Quý khách về không theo lịch trình của đoàn sẽ chịu phí đổi vé và chênh lệch vé máy bay (nếu có).
  • Cty không chịu trách nhiệm nếu quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh, ngay cả khi quý khách không được nhập cảnh vào Úc thì công ty sẽ không hoàn trả tiền tour, qúy khách tự chi trả chi phí phát sinh nếu có.

 

Thông tin liên hệ
Australia Group – Viet Overseas Travel

Địa chỉ: 15 Đặng Thị Nhu, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM
Email: [email protected]
Website: www.dulichviethaingoai.com
Hotline: 0903 340 305 (Mr Dũng)