Du lịch Hàn Quốc Seoul – Đảo Nami 4n4d

.

DU LỊCH HÀN QUỐC SEOUL – ĐẢO NAMI 4N4D

 

Du lich Han Quoc - Viet Hai Ngoai

 

Giá tour trọn gói : 13.000.000 VND    

Tháng 11/2023:  24
Tháng 12/2023:  08, 22

TỐI NGÀY 1: SÀI GÒN  SEOUL

20h00  Hướng dẫn viên đón Quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, khởi hành đi Seoul trên chuyến bay VJ864 (22H4005:45). Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

.

NGÀY 2: SEOUL – ĐẢO NAMI (Ăn sáng, trưa & tối)

Đến sân bay Quốc Tế Incheon, hướng dẫn viên đón đoàn chào mừng đoàn đến với Thủ đô Seoul

Quý Khách dùng bữa sáng mì Udong Hàn Quốc. Sau đó khởi hành tham quan:   

Đảo Nami Hàn Quốc 3

Hẳn là tất cả những ai là tín đồ của phim Hàn Quốc, thì đều không thể quên được bộ phim đã từng làm mưa làm gió màn ảnh Việt và quốc tế một thời, mở ra một thời kì chiếm lĩnh thị trường phim ảnh của Hàn Quốc, bộ phim “Bản tình ca mùa đông”. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây là một bức tranh lãng mạn, và thơ mộng được thể hiện trên phim khiến bao người ao ước được một lần du lịch đảo Nami Hàn Quốc, đặt chân đến đây để tận mắt chiêm ngưỡng sắc đẹp lung linh của diễn viên chính nổi tiếng nhất bộ phim.

Đảo Nami Hàn Quốc 2

Đảo Nami là nằm ở khu vực giữa của sông Bắc Hàn, được hình thành sau khi con đập lớn Cheongpyeong được xây dựng. Đảo có hình bán nguyệt đặc sắc, từ trên cao nhìn xuống Nami giống như một chiếc thuyền lá nổi bật trên dòng sông dài. Ở trung tâm của đảo có một bãi có xanh mướt với diện tích lên tới 260.000 m2 được bao quanh bởi thảm thực vật gồm cây hạt dẻ và cây bạch dương. Ngoài ra trong khuôn viên đảo còn có vườn bách thú, vườn bách thảo, khu vui chơi giải trí hấp dẫn.

Đảo Nami Hàn Quốc

Cả bốn mùa trên đảo đều mang những vẻ đẹp rực rỡ riêng, thu hút đông đảo khách du lịch thế giới tới khám phá. Đặc biệt mùa thu và mùa đông là mùa có lượng khách du lịch đến Nami đông nhất. Đây cũng là 2 mùa đẹp nhất ở Nami, khung cảnh thiên nhiên có một sự chuyển mình rất lớn, đến với Nami Hàn Quốc  bạn sẽ được sống lại những hình ảnh lãng mạn ấn tượng của bộ phim Bản tình ca mùa đông năm nào.

Trải nghiệm hoạt động trong bộ phim nổi tiếng Squid Game.

Gà nướng Hàn Quốc

Ăn trưa gà nướng Hàn Quốc  đặc biệt của xứ kim chi cũng được giới trẻ thưởng thức nhiều và rất yêu thích.

gwanghwamun square 2

Quảng trường Gwanghwamun được xem là quảng trường đẹp nhất thủ đô được xây dựng vào những năm cuối của thế kỷ 14 và bị phá hủy nặng trong cuộc chiến với Nhật Bản. Trấn thủ ngay phía trước cửa chính là bức tượng vua Sejong – vị vua nổi tiếng với đóng góp vĩ đại cho nước Đại Hàn Dân Quốc bằng việc tạo ra chữ Hàn như đươc phổ biến rộng rãi ngày nay.

cheonggyecheon stream seoul

Suối Cheonggyecheon được xây dựng vàon năm 2005  Đây là một đề án đầy tham vọng vì không chỉ phải gỡ bỏ con đường cao tốc trên cao mà còn phải tái sinh một thủy lộ vốn đã bị san lấp từ lâu, nay gần như đã cạn khô, cần phải bơm vào 120.000 tấn nước mỗi ngày. Công trình được tán dương như là một thành tựu lớn trong nỗ lực kiến tạo một đô thị xanh, sạch và đẹp.

gwanghwamun square

Đứng đầu quảng trường này lai là vị tướng nổi tiếng Lee Sung Shin với phát minh chiếc thuyền con rùa giúp đánh thắng quân Nhật.

Lẩu shabu shabu Hàn Quốc

Ăn tối Lẩu Shabu Shabu với sự độc đáo đến từ hương vị của nước dùng đặc biệt, lẩu Shabu thịt nấm được biết đến như một món ăn nhất định phải thử với tất cả du khách khi đặt chân đến Hàn Quốc xinh đẹp này.

Xe đưa Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi , tự do khám phá Seoul về đêm..

 

NGÀY 3: THAM QUAN THỦ ĐÔ SEOUL – EVERLAND  (Ăn sáng, trưa, tối)

Namsan Seoul Tower

Tháp Namsan Seoul – tọa lạc trên núi Namsan mang đến cho du khách những góc nhìn toàn cảnh của thành phố, và đã trở thành một biểu tượng của Seoul. (Không bao gồm phí thang máy lên tháp). Sau đó, đoàn đi tham quan mua sắm tại:     – Cửa hàng Sâm tươi.     – Cửa hàng miễn thuế Donghwa Duty free.

Kim Chi Matang

Kim Chi Matang nơi Quý khách sẽ có những trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc với áo Hanbok truyền thống và thử làm kim chi Hàn Quốc – món ăn nổi tiếng nhất trên thế giới.

Cá nướng Hàn Quốc

Ăn trưa cá nướng Hàn Quốc một nguyên liệu rất phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn thưởng thức.

Công viên Everland all

Quý khách tham quan khu giải trí liên hợp Everland Big 5 – Theme park nổi tiếng với nhiều trò chơi & các màn trình diễn hấp dẫn, được mệnh danh là Disneyland của Hàn Quốc. Công viên Everland được chia làm năm khu chủ đề gồm: Khu Global Fair (Chợ toàn cầu), Khu American adventure (Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ), Khu Magic land (Vùng đất huyền thoại), Khu European adventure (Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu châu Âu) và Zoo topia (Vườn bách thú)… Quý khách tự do chơi các trò chơi mạo hiểm trong khu Everland.

     – Khu Global Fair (Chợ toàn cầu).

Gyro VR Everland

     –  Trò chơi thực tế ảo (Virtual Reality – VR) Vòng quay tự do Robot VR (Khu American adventure – phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ).

     – Khu Magic Land (Vùng đất huyền thoại).

Everland T Express Zone European Adventure

Một trong những trò chơi nổi tiếng của Everland là tàu lượn T-Express dài 1.779m. Đây là hệ thống tàu lượn siêu tốc bằng gỗ dài thứ 6 thế giới và cũng là hệ thống tàu lượn dốc 77 độ – lớn nhất thế giới, vận tốc tàu cực điểm đạt 104km/h, đứng thứ 8 trên thế giới. T-Express là tàu lượn bằng gỗ đầu tiên tại Châu Á. Hiện tại, nó đang là tàu lượn bằng gỗ nhanh nhất thế giới, phá vỡ kỷ lục của El Toro. Nó cũng đang là tàu lượn nhanh thứ 9 của thế giới, cao thứ 4, và đứng thứ 6 về tàu gỗ dài nhất. (Khu European adventure)

Pororo 3D Adventure

Bạn sẽ được thưởng thức những màn trình diễn sống động, vui nhộn của Pororo và các bạn trong rạp chiếu phim 3D cực lớn PORORO: THE RACING ADVENTURE. Từng bông tuyết rơi trong quá trình tập luyện, bầu trời đêm của Northpia rực sáng bởi pháo hoa, những cú tăng tốc của Pororo và Crong cùng màn thoát thân khỏi hang băng sụt lở với mức độ chi tiết cùng màu sắc mượt mà, tươi sáng đã đem lại cảm giác như thật cho phân cảnh. Người xem sẽ được trải nghiệm một câu chuyện với quy mô chưa từng thấy từ trước tới nay (khu Global Fair).

Zoo Topia Everland

Khu Zoo Topia (vườn bách thú Topia) của công viên này là nơi du khách có thể tìm thấy Safari World và Herbivore Safari đã từng rất phổ biến. Trong khu Safari World, những con hổ trắng, hổ, sư tử, và gấu đi lang thang xung quanh một cách tự do, đem đến cho khách một cái nhìn gần gũi với những sinh vật tuyệt vời này. Trong khu Herbivore Safari, du khách thậm chí có thể cho một số động vật yêu thích của họ ăn như voi, hươu cao cổ, lạc đà, và đà điểu.

Four Seasons Garden Everland

Four Seasons Garden (khu vườn bốn mùa) của Everland được trang trí với những bông hoa xinh đẹp được bài trí theo kiểu khu vườn Pháp. Được bao quanh bởi kiến trúc kiểu Hà Lan, khu vườn là sân khấu cho những lễ hội hoa theo mùa (hoa tulip từ tháng Tư đến tháng Sáu, hoa huệ từ Tháng Bảy-Tháng tám, và hoa cúc từ Tháng Chín-Tháng Mười), trình diễn laze, và biểu diễn nhạc nước.

Sau đó Quý khách tự do khám phá và mua sắm tại chợ GwangJang. Sau đó Đoàn dùng bữa tối và về khách sạn nghỉ ngơi.

Korean BBQ Buffet

Ăn tối Korean BBQ Buffet nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền.

Xe đưa Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

.

NGÀY 4: SEOUL (Ăn sáng, trưa & tối)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Đi tham quan mua sắm tại các cửa hàng nổi tiếng ở Seoul:

Mỹ phẩm Hàn Quốc

     – Cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc và xem phong cách trang điểm Hàn Quốc cũa các người mẫu.

     – Đoàn đi mua sắm tại Korea Ginseng Center – nhân sâm, nấm linh chi và các loại thuốc bổ của Hàn Quốc là những mặt hàng được du khách ưa chuộng mua về làm quà tặng cho gia đình.

     – Trung tâm chăm sóc sức khỏe Dầu Thông Đỏ – Red Pine, các sản phẩm bổ trợ gan Health Liver Products, Korea Garden.

Quý Khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Quý khách khởi hành tham quan:     – 

Gyeongbokgung palace 3

Cung điện Hoàng Gia Gyeongbok 500 tuổi: là cung điện lớn nhất trong ngũ cung, đại diện cho quyền lực thống trị của triều đại phong kiến cuối cùng của Triều Tiên được xây dựng cách đây hơn 600 năm.  Gyeongbok hay còn gọi là Cung Cảnh Phúc – cung điện của ánh sáng và hạnh phúc được xây dựng trên khoảnh đất rộng và bằng phẳng theo quy hoạch làm nơi thiết triều chính của vua chúa Triều Tiên. 

National Folk Museum of Korea 2

Bảo Tàng Dân Gian Quốc Gia “National Folk Museum”: bảo tàng duy nhất trên đất nước Hàn Quốc trưng bày và giới thiệu các di sản văn hóa dân gian của Hàn Quốc. Hiện nay, có hơn 4.000 đồ tạo tác được lưu giữ trong bảo tàng nhằm tái hiện và phản ánh lịch sử thăng trầm và những đặc điểm văn hóa tín ngưỡng trong đời sống hằng ngày từ quá khứ đến hiện tại của người dân nơi đây.

the blue house korea

Dinh tổng thống “The Blue House”: nơi ở và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc, là một trong những các công trình kiến trúc đẹp nhất của Hàn Quốc. Dinh Tổng Thống Hàn Quốc Blue House là căn cứ của quân đội Mỹ vào Thế chiến thứ II, sau đó năm 1960 Mỹ đã được chính phủ Hàn Quốc đổi cho một địa điểm khác để lấy nơi đây là Dinh tổng thống Hàn Quốc ngày nay.

Ngôi nhà này được lợp mái ngói màu xanh, người ta pha màu từ lúc làm gạch và màu với độ bền lên đến 150 năm do vậy nên nơi đây có tên gọi là Blue House. Nơi đây có 3 tòa nhà chính, nhìn từ ngoài vào phía bên phải thì tòa này là nơi làm việc của nội chính phủ, phía bên trái là nơi tiếp khách, còn tòa chính giữa là nơi hội họp của tổng thống.

Gà hầm nhân sâm Hàn Quốc

Ăn tối gà hầm nhân sâm Hàn Quốc  là món ăn yêu thích người Hàn Quốc từ xa xưa đặc biệt vào những ngày có tiết trời nóng bức. Gà Tần Sâm là món ăn hương thơm tuyệt vời, độ bổ dưỡng cao cực hiệu quả trong việc tăng sinh lực, bồi bổ cơ thể. 

 

NGÀY 5: SEOUL – SÀI GÒN (Ăn sáng)

Xe đón Quý khách ra sân bay Inchoen làm thủ tục đáp chuyến bay về sân bay Tân Sơn Nhất.Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng, xe đón Quý khách ra sân bay Incheon đáp chuyến bay VJ863 (11:4014:55) về Việt Nam. Quý khách ăn trưa trên máy bay.

Về đến sân bay Tân Sơn Nhất đoàn làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam và nhận lại hành lý cá nhân. Trưởng đoàn chào tạm biệt Quý khách và hẹn gặp lại.

.

CHƯƠNG TRÌNH BAO GỒM:

  • Vé máy bay khứ hồi theo đoàn của hàng không VIETJET AIR (SGN-ICN-SGN) 20kg hành lý ký gửi + 7kg xách tay.
  • Bảo hiểm du lịch Quốc tế suốt tuyến.
  • Phí an ninh sân bay,bảo hiểm hàng không thuế phi trường 2 nước (có thể thay đổi lúc xuất vé).
  • Khách sạn tiêu chuẩn “4* Quốc Tế – 5* Hàn Quốc” : Orakai Hotel, Kukdo Hotel… hoặc khách sạn tương đương (2 người/phòng – phòng 3 người trường hợp đi lẻ nam hoặc nữ).
  • Các bữa ăn như chương trình.
  • Phí xin thị thực nhập cảnh Hàn Quốc 1 lần.
  • Vé tham quan như chương trình.
  • Xe máy lạnh vận chuyển suốt tuyến.
  • Phục vụ 1 chai nước suối/khách/ngày.
  • Trưởng đoàn và HDV địa phương phục vụ suốt tuyến theo chương trình.

 

KHÔNG BAO GỒM:

  • Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình.
  • Phụ thu phòng đơn (nếu có) (7.100.000 vnđ/tour).
  • Visa tái nhập Việt Nam cho khách quốc tịch nước ngoài (nếu có): (840.000 vnđ/khách).
  • Tips cho tài xế địa phương và hướng dẫn viên mức đề nghị: (900.000 vnđ/khách)

 

GIÁ TOUR TRẺ EM:

  • Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi: 30% giá tour người lớn (sử dụng giường chung với người lớn).
  • Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 11 tuổi: 75% giá tour người lớn + thuế (Không có chế độ giường riêng).
  • Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 11 tuổi: 100% giá tour người lớn + thuế (Có chế độ giường riêng).
  • Trẻ em đủ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn.

QUI TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ THANH TOÁN: Quý khách đem theo hộ chiếu (Passport) bản gốc cùng các giấy tờ cần thiết để xin Visa ( xem thủ tục cần thiết xin Visa Hàn Quốc)  và thanh toán 50% tiền tour khi đăng ký để tiến hành thực hiện làm Visa và đặt cọc vé máy bay cho quý khách.

 

ĐIỀU KIỆN HOÀN/HỦY: Ngay sau khi đăng kí tour, cọc 50% tổng giá tour, Phần còn lại Vui lòng thanh toán trước 14 ngày khởi hành.

  • Hủy tour sau khi đăng ký phí phạt 50% tiền cọc (+phí visa nếu có).
  • Hủy tour trước 30 ngày phí phạt 50% tổng giá tour chương trình (+phí visa nếu có). (Tính theo ngày làm việc)
  • Hủy tour trước 20 ngày phí phạt 75% tổng giá tour chương trình (+phí visa nếu có). (Tính theo ngày làm việc)
  • Sau thời gian trên phí phạt 100% tổng giá trị chương trình (+ phí visa nếu có). (Tính theo ngày làm việc)
  • Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn điện thoại và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.
  • Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ Tết.
  • Đối với những khách đã có visa, Công Ty sẽ giữ hộ chiếu 3 tháng (thời hạn hiệu lực của visa) hoặc đóng dấu hủy visa.
  • Trường hợp Quý khách bị từ chối không cấp visa từ Lãnh Sự Quán:
  • Chi phí không hoàn lại là 500.000 VNĐ/khách, Áp dụng Quý khách book tour và nộp hồ sơ trước 21 ngày tour khởi hành (chưa xuất vé máy bay)
  • Chi phí không hoàn lại là 500.000 VNĐ/khách, Áp dụng Quý khách book tour và nộp hồ sơ sau 21 ngày cho đến ngày tour khởi hành. (Do các khoản đã chi trả như: Hoàn vé máy bay; dịch thuật; thư bảo lãnh; lệ phí visa…)

 

  • LƯU Ý:
  • Nếu khách hàng bị cơ quan xuất nhập cảnh từ chối xuất cảnh hoặc nhập cảnh vì lí do cá nhân hay nhân thân, Công Ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
  • Không giải quyết cho bất kì lí do thăm thân, kinh doanh…để tách đoàn..
  • Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được thông báo trước.
  • Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có). 
  • Đối với từng trường hợp cụ thể, khách có thể được yêu cầu đặt cọc từ 000 USD – 10.000 USD/người trước chuyến đi (sau khi quay về Việt Nam, khách sẽ nhận lại đầy đủ số tiền đặt cọc). Sau khi có kết quả visa, nếu khách không đồng ý điều kiện trên, khách sẽ bị hủy visa đồng thời chịu mức phạt theo quy định “Điều kiện hủy phạt”.
  • (Hộ chiếu) Phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành).
  • Tour thuần túy du lịch, suốt chương trình Quý khách không được rời đoàn.
  • Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour
  • Trẻ em dưới 15 tuổi phải có bố mẹ đi cùng hoặc người được uỷ quyền phải có giấy uỷ quyền từ bố mẹ.
  • Hồ sơ visa sau khi nộp vào Lãnh Sự Quán sẽ không được hoàn trả lại.
  • Ngày khởi hành có thể dời lại ít nhất 1 tuần do phụ thuộc vào kết quả visa của Lãnh Sự Quán.
  • Công ty du lịch sẽ hỗ trợ về thủ tục hồ sơ trong khả năng khi Quý khách bị từ chối nhập cảnh vào lãnh thổ Hàn Quốc.

**Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**.

.

THỦ TỤC CẦN THIẾT XIN VISA HÀN QUỐC:

TẤT CẢ CÁC GIẤY TỜ PHOTO TRÊN GIẤY A4 VÀ ĐỀU PHẢI CÔNG CHỨNG (SAO Y)

  • Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng (tính từ ngày nhập cảnh) và đã đi nước ngoài.
  • Nếu có hộ chiếu cũ nộp cùng hồ sơ.
  • Hình 2 tấm khổ 3,5cm x 4,5cm (phông nền trắng, không quá 3 tháng).
  • Hộ khẩu sao y bản chính (nếu đi cả gia đình, nơi sinh từ Quảng Ngãi trở ra Bắc).
  • Giấy đăng ký kết hôn 1 bản sao có thị thực (hoặc giấy chứng nhận sống chung do công an phường xác nhận nếu là vợ chồng không có hôn thú) nếu cả hai vợ chồng cùng đi.
  • Giấy khai sinh có thị thực (nếu có trẻ em đi cùng).
  • Bản gốc sổ tiết kiệm ngân hàng (trình diện Lãnh Sự Quán) và Xác nhận số dư tiết kiệm bằng tiếng Anh. Tối thiểu 100.000.000 VND.
  • Các giấy tờ khác chứng minh tài sản: nhà cửa, chủ quyền đất… (nếu có).
  • Nếu là chủ doanh nghiệp:

1/ Bản sao giấy phép kinh doanh.

2/ Giấy nộp thuế hoặc khai thuế có đóng dấu mộc của Doanh nghiệp 1 tháng gần nhất hoặc quí gần nhất.

  • Nếu là nhân viên đi làm:

1/ Hợp đồng lao động – hoặc xác nhận việc làm.

2/ Đơn xin nghỉ phép.

Nếu là học sinh, sinh viên: Đơn xin nghỉ phép có xác nhận của trường, photo Thẻ học sinh – sinh viên. Trường hợp dưới 20 tuổi không đi với ba mẹ: Giấy đồng ý cho đi du lịch của cha/ mẹ đối với quý khách dưới 18 tuổi

LƯU Ý:

  • Nếu Quý khách có nơi sinh ở phía Bắc + phía Trung (từ Đà Nẵng trở ra Miền Bắc), không có giấy tạm trú ở phía Nam (hộ khẩu, chứng mình nhân dân) công ty không nhận hồ sơ.
  • Trên đây là những thủ tục để xin visa Hàn Quốc theo quy định của Lãnh sự. Tùy vào mỗi trường hợp, trong quá trình xét visa, Lãnh Sự Quán có quyền yêu cầu bổ sung thêm bất kỳ giấy tờ nào của Quý khách nếu thấy cần thiết.

 

Thông tin liên hệ
Korean Group – Viet Overseas Travel

Địa chỉ: 15 Đặng Thị Nhu, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM
Email: [email protected]
Website: www.dulichviethaingoai.com
Hotline:  0976 008 483  (Ms Vi)        0901 870 697 (Ms Linh)

.

Để tham khảo các tour du lịch khác quý khách vui lòng click vào link màu xanh dưới đây:

Tour Châu Âu

Tour Nhật

Tour Hàn Quốc

Tour Úc

Tour Mỹ

Tour Dubai

Tour Thái Lan

Tour Singapore – Malaysia – Indonesia

Tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn