Du lịch New Zealand

.

.

DU LỊCH NEW ZEALAND 6N5D

 

Du lich New Zealand - Du lich Viet Hai Ngoai

Giá tour trọn gói : 39.800.000 VND 

Khởi hành: 29/04/2019                   

 

Điểm nổi bật :

Tham quan phim trường Hobbiton được bảo tồn nguyên vẹn, khung cảnh trong hai bộ phim đình đám The lord of the ring (Chúa tể những chiếc nhẫn) và The Hobbit

– Auckland là thành phố rộng lớn nhất, đa dạng văn hóa nhất tại New Zealand, đồng thời còn được bình chọn là thành phố xinh đẹp đứng thứ 5 trên toàn thế giới

– Đi cáp treo Skyline Gondola Ride ngắm cảnh toàn thành phố 

– Khám phá khu bảo tồn thiên nhiên rừng cây tùng Redwoods tại Rotorua

– Xem show biểu diễn vui nhôn Agrodome

Du lich New Zealand ban do

.

NGÀY 1: SÀI GÒN  KUALA LUMPUR – AUCKLAND

13:00 Chiều Hướng dẫn viên đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất – Ga đi Quốc Tế làm thủ tục hàng không khởi hành đi Auckland – New Zealand trên chuyến bay ( MH759 /SGN KUL/ 16:40-19:35).

Quý khách dừng quá cảnh tại Kuala lumpur (Malaysia) và tiếp tục nối chuyến bay (MH131 / KUL AKL / 23:25-13:20).

.

NGÀY 2: AUCKLAND – HAMILTON (Ăn tối)

13:20 Đến Auckland – Thành phố lớn nhất New Zealand. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, xe đưa Quý khách di chuyển tiếp đến Hamilton.

Thành phố Hamilton là một thành phố nằm ở phía Tây bang Victoria, Australia. Nơi đây mang trong mình khí hậu đại dương đặc trưng, với mùa hè ấm nhưng không nóng bức, mùa đông mát mẻ nhưng không lạnh lẽo. Chính nhờ sự ưu ái mà thiên nhiên ban tặng nên cây cối, hoa trái ở đây rất tươi tốt, phát triển thuận lợi.

Đến Hamilton, quý khách tham quan :

hamilton gardens new zealand 2

Vườn hoa Hamilton với bộ sưu tập các nước Châu Âu & Châu Á – Bộ sưu tập của vườn là một cuộc hành trình qua 3 châu lục, kết hợp với một vài truyền thông làm vườn đa dạng nhất thế giới, dù chỉ là một phần khuôn viên nhỏ trong 58 Hecta của vười – Bộ sưu tập này đến nay vẫn là địa điểm bổ biến nhất.

Quý khách ăn tối,sau đó di chuyển vế khách sạn nghỉ ngơi, tối đoàn tự do dạo phố.

Đoàn nghỉ đêm tạị Khách Sạn 3 Sao – Halminton.

 

NGÀY 3: HAMILTON – MATAMATA – ROTORUA (Ăn sáng, trưa & tối)

Sáng: Đoàn Ăn sáng tại khách sạn, sau đó trả phòng. Xe đưa đoàn di chuyển đến thị trấn Matamata. 

Matamata là một phần thuộc vùng Waikato của đảo Bắc, vùng đất của những khu nông trại bậc nhất New Zealand.

Hobbiton Movie Set

Tham quan ngôi làng tí hon Hobbiton, ngôi làng được xây dựng để phục vụ cho tác phẩm điện ảnh nổi tiếng Lord of the Rings (Chúa tể những chiếc nhẫn) – Một bộ phim thần thoại nổi tiếng cả thế giới. Đến đây, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng một thế giới cổ tích trong đời thực.

Matamata là một thị trấn vùng nông thôn vô cùng xinh đẹp của New Zealand. Nó đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch khá nổi tiếng của quốc gia này sau khi những đoạn video về cảnh vật ở đây được công bố trên Internet. Bộ phim “The Hobbit” dựa trên cốt truyện của tác giả J.R.R Tolkien đã làm điêu đứng hàng triệu con tim khán giả đam mê điện ảnh từ khắp nơi trên thế giới, nhờ vào khung cảnh hoành tráng và bí ẩn đã làm nên sức hấp dẫn cho bộ phim.

Hobbiton Movie Set 2

Phim trường Hobbiton trước đây là một trang trại của một gia đình người New Zealand rộng 500 hecta. Năm 1998, sau một lần quan sát trang trại Alexander từ trên cao, đạo diễn bộ phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn” đã kết luận rằng khu vực này “giống như một vùng đất của người Anh cổ đại còn sót lại” và đây chính xác là những gì ông cần cho 2 bộ phim của ông.

The-Hobbit-massive-banner-1

Sau một vài cuộc thương lượng với chủ trang trại, đoàn làm phim đã tiến hành chuyển một phần diện tích trang trại thành xưởng phim Hobbiton vào tháng 3/1999. Vì nằm ở một vùng đất xa xôi với bản chất là một vùng phù sa bồi đắp, việc xây dựng cũng khá khó khăn. Lực lượng quân đội New Zealand đã phải điều động một thiết bị hạng nặng để đào một con đường dài 1,5 km nối trang trại với đường cao tốc gần nhất. Xưởng phim Hobbiton ước tính được đầu tư lên tới hơn 500 triệu USD và được xem là dự án có chi phí lớn nhất trong lịch sử điện ảnh New Zealand.

kaimai ranges nz

Một trong những địa điểm hấp dẫn nhất là khung cảnh bao la của vùng Waikato. Tại đây, bạn sẽ có cái nhìn toàn cảnh về một bên là dãy núi Kaimai Ranges, một bên là những cánh đồng xanh mượt như trải dài vô tận của Matamata-Piako.

Rotorua New Zealand 3

Sau đó đoàn khởi hành đi Rotorua – Thành phố “của những dải mây trắng” – Rotorua và cùng tìm hiểu nền văn hóa độc đáo của một trong những bộ tộc còn tồn tại rất ít trên trái đất – thổ dân MaoRi.

Kuirau-Park-Rotorua-Adrian-Hodge

Rotorua là thành phố nằm ở trung tâm đảo Bắc của New Zealand. Nơi đây có nhiều mạch nước phun, suối nước nóng và các bể bùn sôi, gây ấn tượng với du khách bởi mùi lưu huỳnh, giống hệt mùi trứng thối.

Rotorua 2

Rotorua còn được biết đến như thành phố lưu huỳnh do lượng khí sunfua hydro thải ra từ các mạch nước phun. Với địa hình nằm trên vành đai núi lửa Thái Bình Dương, Rotorua trở thành nơi tập trung toàn bộ năng lượng tự nhiên của New Zealand.

Maori Rotorua

Rotorua được xem như trung tâm văn hóa, linh hồn của người Maori. Chính vì thế, nơi đây luôn hút hồn du khách không chỉ bởi phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời và còn là trải nghiệm về một nền văn hóa có một không hai.

Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

government gardens Rotorua

Công Viên Government Gardens – Công viên trung tâm do nữ Hoàng Anh xây dựng và đầu tư – Và nơi cũng là nơi mà bà vẫn về đây nghỉ ngơi hằng năm. Công viên Government Gardens ở khu vực trung tâm thành phố nằm bên hồ  Rotorua thơ mộng. Mỗi buổi chiều người dân cùng các du khách thường tập trung vui đùa cùng các chú hải âu và thiên nga đen.

Lake Rotorua

Tham quan Hồ Rotorua. Đây là hồ nước ngọt lớn thứ 2 ở Bắc Đảo New Zealand, giữa hồ có một hòn đảo nhỏ mang tên Mokaia. Nước trong hồ khá ấm vì chịu ảnh hưởng của địa nhiệt, dễ bị đục khi có gió mạnh thổi do hồ nông. Đây là địa điểm lý tưởng cho câu cá và ngắm cảnh. Hồ Rotorua nằm trong miệng núi lửa trong vùng núi lửa Taupo (Taupo Volcanic Zone). Lần cuối cùng núi lửa này phun lửa là 240,000 năm trước, nên có thể nói là núi lửa này không còn hoạt động nữa.

Người Maori là những cư dân bản địa đầu tiên của New Zealand, họ đã có mặt từ hơn 1.000 năm trước khi người Châu Âu đến khai phá và định cư ở đây. Người Maori sống giữa các vùng địa nhiệt, họ sử dụng những nguồn nước này để sinh hoạt và làm ấm ngôi nhà của mình. Song, những con người này cũng rất hòa hợp với sự phát triển của thành phố hiện đại và nhanh chóng thích nghi với cuộc sống mới. Khi du lịch Rotorua, du khách sẽ được nghe về lịch sử phát triển của nền văn hóa này.

Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương.

Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn 3 Sao Rotorua.

 

NGÀY 4: ROTORUA – AGRODOME SHOW – AUCKLAND   (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó xe đưa đoàn tham quan

Agrodome farm show

Agrodome, xem chương trình Agrodome – chương trình biểu diễn vui nhộn về công việc của nhà nông với: nghệ thuật xén lông cừu, vắt sữa bò, chó chăn cừu. Là trang trại đẹp nhất nhì tại New Zealand với diện tích rộng hàng trăm hecta. Du khách có thể thỏa sức   tham gia nhiều hoạt động thể thao, tham quan và chơi đùa cùng những chú cừu, lạc đà châu Mỹ hay nai,… Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn cho mình những món quà lưu niệm độc đáo tại đây như khăn choàng, găng tay, áo ấm, thú nhồi bông,… tất đều làm bằng lông cừu nguyên chất.

Tham quan tản bộ & chụp hình trong Rừng cây gỗ đỏ (Red Wood Jungle).

The Redwood Grove. Rotorua, New Zealand 2

New Zealand quốc đảo nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, nơi có những bãi biển xinh đẹp, những rừng cây bạt ngàn tỏa bóng mát cả một vùng. Rừng cây gỗ đỏ là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên, nơi có hệ sinh thái thực vật phong phú cùng những loài cây gỗ đỏ quý hiếm. Khu rừng được gọi tên theo loại cây gỗ đỏ có số lượng nhiều nhất trong khu sinh thái. The Redwoods là khu bảo tồn thiên nhiên có diện tích lên đến 55,000 ha. Nơi đây là mái nhà của những loài cây gỗ đỏ quý hiếm, các giống loài thực vật khác nhau.

The Redwood Grove. Rotorua, New Zealand

Đi bộ để có thể từ từ ngắm cảnh và khám phá khu rừng thì chắc chắn sẽ có một trải nghiệm độc đáo khác. Bởi The Redwoods là khu sinh thái thiên nhiên, bảo tồn rất nhiều loại thực vật quý hiếm ở New Zealand.

Redwood Forest Morning

Khám phá khu rừng, có thể bạn sẽ bất chợt bắt gặp những loài cây mà trước giờ mình chưa từng biết đến và bạn còn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành thoáng mát trong suốt cả hành trình. Đặc biệt bạn còn có thể lưu lại hình ảnh những loài thực vậy quý hiếm và những cây gỗ đỏ. Đường mòn Redwood Grove là một trong những lộ trình mà bạn có thể ngắm phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục của núi Rotorua. 

skyline gondola ride rotorua

Một trong những trải nghiệm đặc sắc nhất của hành trình là chinh phục độ cao bằng cáp treo Skyline Gondola Ride. Ngồi trong cabin cáp treo nhìn xuống phía dưới bạn sẽ thu vào tầm mắt toàn cảnh thành phố Rotorua tuyệt đẹp.

Đặc biệt, bạn còn được tham gia các trò chơi giải trí thú vị như Luge, Skyswing hoặc Skyvue 4D…, và trải nghiệm cảm giác thú vị khi đi xe trượt dốc từ trên đồi xuống băng qua rừng thông với công nghệ hiện đại và an toàn sẽ mang đến cho bạn những giây phút hứng khởi tột cùng.

Tham quan nơi sản xuất , xem phim các qui trình & nơi bán các sản phẩm thực phẩm chức năng làm từ hươu , nai và dươc nghe thuyết minh các tác dụng mỗi loai thực phẩm khác nhau.

Chiều đoàn di chuyển về thành phố Auckland và ăn tối tại nhà hàng địa phương ở Auckland. Nghỉ đêm tại KS 3 sao tại Auckland.

 

NGÀY 5: AUCKLAND – SHOPPING – KUALA LUMPUR  (Ăn sáng, trưa)

Quý khách dùng bữa sáng và trả phòng khách sạn, Đoàn tham quan Auckland – thủ đô của New Zealand.

mount eden auckland

Mount Eden – Đây là ngọn núi lửa tuyệt đẹp cao 196m, miệng sâu 50m, cho du khách một tầm nhìn toàn cảnh Auckland. Eden Mount (Núi Edend) là ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động, độ cao vào khoảng 640 foot (196 mét ) trên mực nước biển. Du khách có thể đến miệng núi lửa sâu 164 foot (50 mét) bằng cách đi bộ trên đường mòn, đi xe hơi và xe buýt đưa đón từ các quầy hàng ở Núi Eden. Thưởng thức khung cảnh của Auckland và cảnh quan xung quanh từ đỉnh núi. Lịch sử Núi Eden rất phong phú trước và sau thời kỳ thuộc địa. Vùng ngoại ô nằm ở phía sườn ngọn núi lửa đã tắt, và khu vực đóng vai trò quan trọng đối với cả người Maori và người định cư Anh. Nơi đây từng được sử dụng như một “pa”, một tòa thành phòng thủ của người Maori. Các bậc thang được cắt vào sườn núi lửa vẫn còn cho đến ngày hôm nay, và các nghi lễ Maori vẫn được thực hiện trên địa điểm văn hóa quan trọng này.

mount eden auckland 2

Lang thang qua Vườn Eden để chiêm ngưỡng khu trưng bày rực rỡ gồm các thực vật bản địa của New Zealand và vườn hoa trải rộng trên diện tích 5,5 mẫu Anh (2,2 hécta). Đá núi lửa ở đây không chỉ mang tính chất trang trí, mà còn là máy sưởi năng lượng mặt trời cho các thực vật nhiệt đới.

Auckland Harbour Bridge

Tham quan Cầu cảng Auckland Harbour Bridge,  Là cầu dài nhất và lớn nhất đảo Bắc (North Island), và dài hạng nhì ở nước Tân Tây Lan (New Zealand). Từ 7-9 giờ sáng khoảng 40% những người qua câu này đều dùng xe bus đi ngang qua, thay vì lái xe riêng. Cầu nầy bắc ngang qua cảng Waitemata (tức là cảng Auckland), nối liền Vịnh St Mary ở Auckland với vùng Northcote ở thành phố North Shore City. Northcote là ngoại ô của thủ đô Auckland nằm dọc bờ biển phía Bắc.  Cầu này được coi như là niềm hãnh diện của người dân Auckland nói riêng và Tân Tây Lan nói chung. 

Tamaki Waterfront Drive

Tamaki Waterfront Drive – Con đường thơ mộng dài khoảng 10 km uốn quanh Cảng Waitemata, Đại lộ Nữ Hoàng (Queen Street) – Khu trung tâm của Auckland.

Auckland Domain

The Domain – Công viên rộng 75 hectares tọa lạc ngay trung tâm thành phố. The Domain là công viên lâu đời nhất của Auckland. Công viên The Domain rộng 75 ha và được bao quanh bởi ngọn núi lửa hình nón. Bạn sẽ nhìn thấy một vòng tròn được tạo thành từ tro núi lửa hàng ngàn năm trước và một giảng đường tự nhiên rộng khoảng 10 ha được phát triển như sân tập thể thao hạng nhất. Công viên mang nét đẹp quyến rũ của các khu vườn cổ xưa, với những hàng cây xanh và các bức tượng được điêu khắc tinh tế. Hầu hết các kiệt tác nghệ thuật đều được đặt trong các khu vườn cũ, bao gồm hồ nước với ba bức tượng điêu khắc được làm bằng đồng. Ở trung tâm là bức tượng người đàn ông, tượng trưng cho Auckland và hai người phụ nữ đại diện cho sự khôn ngoan và “sự màu mỡ của đất”.

parnell village auckland

Tham quan Parnell Village – Ngôi làng nổi tiếng ở phía đông trung tâm thành phố với những villa bằng gỗ xinh đẹp và độc đáo. Còn được biết đến với tên Công Viên “Dove-Myer Robinson“. Đây là vườn hồng lớn nhất và nổi tiếng nhất thành phố này. Ở đây có 5,000 bụi hoa hồng nở rất đẹp vào tháng 11 mỗi năm. Nhiều hoa hồng ở đây được gây giống bởi những nhà gây giống (breeder) nổi tiếng thế giới, nên mặc dầu nhỏ, ở đây có nhiều hoa hồng quí. Dove-Myer Robinson là thị trưởng được bầu nhiều lần ở Auckland. Ông là thị trưởng cai trị lâu năm nhất, phục vụ 18 năm liền trong chức vụ này. Để tôn vinh ông, người ta đã lấy tên ông đặt tên cho vườn hồng lớn nhất ở đây.

Sylvia Park Shopping Centre

Xe đưa quý khách đến Khu Outlet mua sắm trung tâm shopping nổi tiếng và lớn nhất New Zealand – Sylvia Park hoặc cửa hàng bán hàng hiệu Outlet tai Onehonga. Quý khách dùng bữa trưa tự túc.

18:00 : Xe đón và đưa đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương.

19:00 : Xe đưa quý khách di chuyển ra sân bay Auckland, quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. Chuyến bay (MH130 / AKL KUL . 22:40 -06:05 ).

.

NGÀY 6: KUALA LUMPUR – SÀI GÒN 

Quý khách dừng quá cảnh tại Kuala lumpur sau đó nối tiếp chuyến bay (MH750/KUL SGN / 09:00 – 10:00).

Quý khách đến Sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh lấy hành lý và kết thúc chương tham quan New – Zealand.     

 

CHƯƠNG TRÌNH BAO GỒM:

  •  Vé máy bay quốc tế khứ hồi theo chương trình tour: SGN /AKL/SGN ( Malaysia Airlines – MH)
  • Lệ phí sân bay 2 nước, thuế an ninh hàng không & phụ phí nhiên liệu tại thời điểm.
  • Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 3* Quốc tế (Phòng đôi/Nếu đoàn lẻ khách thì ngủ phòng 3 giường)
  • Xe máy lạnh đưa đón và tham quan tại điểm đến.
  • Các bữa ăn Sáng/ Trưa/ Tối theo chương trình.
  • Vé tham quan các điểm như trong chương trình.
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt kinh nghiệm đưa đoàn tham quan suốt tuyến.
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế toàn cầu (Mức bồi thường tối đa 1.050.000.000vnđ/trường hợp cao nhất)
  • Qùa tặng: Nón du lịch.

 

KHÔNG BAO GỒM:

  • Lệ phí nộp Visa nhập cảnh New Zealand theo đoàn (bao gồm lệ phí xin visa và phí dịch thuật hồ sơ) – 4.500.000 vnđ/khách – Chi phí này không hoàn lại nếu khách bị từ chối Visa
  •  Cước phí hành lý gửi trên các chuyến bay nội địa + vé máy bay nội địa đi thăm thân nhân ( nếu có )
  • Tiền bồi dưỡng (Tip) cho lái xe và hướng dẫn viên địa phương theo quy định (970.000/ khách/ tour)
  • Visa tái nhập Việt Nam đối với khách mang hộ chiếu nước ngoài.
  • Chi phí ở phòng đơn ( phụ thu thêm nếu quý khách có nhu cầu vì lý do giới tính hoặc nhu cầu cá nhân,…). Phí phụ thu phòng đơn 4.000.000/khách.
  • Chi phí trả cho hướng dẫn viên và tài xế phục vụ ngoài giờ ( nếu khách có yêu cầu ).
  • Hành lý quá cước theo quy định của hàng không.
  • Chi tiêu cá nhân, điện thoại, giặt ủi, nước uống, thức ăn trong phòng khách sạn và ăn uống ngoài chương trình, các show về đêm,…

 

Giá vé trẻ em

  •  Từ 2 – 11 tuổi: 85% giá Tour trọn gói của người lớn (Ngủ ghép với Bố Mẹ/ 2 Người lớn)o Từ 12 tuổi giá người lớn.

 

Quy trình đăng ký và thanh toán:

  • Quý khách đặt cọc ngay 30% giá trị tour ngay sau khi đăng ký 
  • Quý khách thanh toán tiếp 50% giá trị Tour Ngay khi có kết quả Visa hoặc thanh toán đủ 100% (Nếu thời gian có kết quả Visa trước 15 ngày Tour khởi hành)
  • Thanh toán đủ 100% giá trị hợp đồng trước 15 ngày tour khởi hành hoặc sau khi có kết quả Visa.
  • Hủy tour ngay sau khi đăng ký: 100% chi phí cọc
  • Hủy trước 30 ngày tour khởi hành: 50% chi phí tour
  • Hủy từ sau 15-29 ngày tour khởi hành: 75% chi phí tour.
  • Hủy sau 15 ngày tour khởi hành: 100% chi phí

Ghi chú:

  • Do phụ thuộc vào việc cấp visa của Lãnh Sự Quán nên nếu số lượng khách không đủ 10 người cho một chuyến tour, công ty sẽ dời ngày khởi hành sang đợt sau và sẽ thông báo với quý khách về việc hủy chuyến trước 20 ngày. Trong trường hợp này, công ty sẽ hỗ trợ quý khách đổi ngày khởi hành 01 lần mà không phải chịu bất cứ khoản phí nào. Nếu quý khách không đồng ý đổi ngày, quý khách sẽ bị mất phí làm Visa 6.000.000 vnd/khách (Visa được cấp sẽ được phép sử dung ít nhất trong vòng 3 tháng).
  • Tùy vào điều kiện thích hợp mà công ty có thể thay đổi hãng hàng không phù hợp chương trình. Công ty sẽ thông báo cho quý khách ngay khi có thay đổi.
  • Giá vé trẻ em chỉ áp dụng cho 02 người lớn đi kèm 01 Trẻ em hoặc trẻ nhỏ. Trong trường hợp có 02 trẻ em thì giá trẻ em thứ 2 phải được nâng lên thành giá người lớn. 
  • Chi phí làm hộ chiếu, hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng tính từ ngày khởi hành. Công ty không chịu trách nhiệm về giá trị hộ chiếu không đủ thời hạn 6 tháng hoặc bên trong đã bị xé rách, bị mất trang hay bị tẩy xóa, lem ố, …
  • Trật tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế của chuyến đi, nhưng vẫn đảm bảo thực hiện đủ các điểm tham quan đã ghi trong chương trình. 
  • Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, Công ty sẽ không chịu trách niệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
  • Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật…..dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, Công ty sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa,… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.
  • Thời gian nhận & trả phòng Quốc Tế: Nhận phòng từ 14:00 – 15:00 chiều; Trả phòng từ 10-12:00 trưa.
  •  Thuế hàng không các loại được cập nhật tại thời điểm báo giá và có thể thay đổi mà không báo trước theo qui định của hàng không tại thời điểm xuất vé. 
  • Giá tour áp dụng cho 01 người lớn (Tiêu chuẩn 2 khách/1 phòng). Trẻ em & trẻ nhỏ ngủ cùng giường với bố mẹ. Nếu Quý khách có nhu cầu bố trí cho trẻ em ngủ giường riêng hoặc yêu cầu sử dụng phòng đơn, vui lòng thông báo khi đăng ký tour và thanh toán phần chi phí phụ thu tại thời điểm đăng ký. 
  • Đối với khách hàng trên 85 tuổi, quý khách cần cam kết tình trạng sức khoẻ với công ty chúng tôi trước khi tham gia tour du lịch. Nếu có sự cố nào xảy ra ngoài ý muốn, trưởng đoàn Công ty sẽ hỗ trợ và giúp đỡ quý khách, ngoài ra công ty không chịu trách nhiệm về tất cả các khoản chi phí liên quan.

 

Thủ tục cần thiết để duyệt visa New Zealand:

  • Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng (tính từ ngày nhập cảnh) và đã đi nước ngoài.
  • Nếu có hộ chiếu cũ nộp cùng hồ sơ.
  • Hình : 2 tấm khổ 3×4 (phông nền trắng, không quá 6 tháng).
  • CMND, Hộ khẩu, Đăng ký kết hôn sao y, bản chính .
  • Giấy khai sinh có thị thực (nếu có trẻ em đi cùng).
  • Bản gốc sổ tiết kiệm ngân hàng  (trình diện LSQ ) và Xác nhận số dư tiết kiệm bằng tiếng Anh.
  • Các giấy tờ khác chứng minh tài sản: nhà cửa, chủ quyền đất…(nếu có).
  • Nếu là chủ doanh nghiệp: 1/ Bản sao giấy phép kinh doanh. 2/ Giấy nộp thuế 1 tháng gần nhất của Doanh nghiệp.
  • Nếu là nhân viên đi làm: 1/ Hợp đồng lao động – hoặc xác nhận việc làm. 2/ Đơn xin nghỉ phép.
  • Nếu là học sinh, sinh viên: Đơn xin nghỉ phép có xác nhận của Trường, photo Thẻ học sinh, sinh viên. Trường hợp < 20 tuổi ko đi với ba mẹ: Giấy đồng ý cho đi du lịch của Cha/Mẹ đối với Quý khách dưới 18 tuổi.

 

Thông tin liên hệ
New Zealand Group – Viet Overseas Travel

Địa chỉ: 91 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Điện thoại: 028 3997 7737 – 028 3997 7738
Email: [email protected]
Website: www.dulichviethaingoai.com
Hotline:  0903 340 305 (Mr Dũng)