Du lịch Hàn Quốc Seoul – Lotte World – Khu trượt tuyết 4n4d

 .

DU LỊCH HÀN QUỐC SEOUL – LOTTE WOLRD 

.

KHU TRƯỢT TUYẾT ELYSIAN 4N4D

.

Du lich Han Quoc mua dongGiá tour trọn gói :

.

Tháng 01/2023:     23/01 (Tối M2 Âm Lịch)    29.000.000 VND       

                                  24/01 (Tối M3 Âm Lịch)    27.000.000 VND 

 

Tháng 02/2023     chương trình đi Đảo Nami chi tiết xem tại đây

 

Điểm nổi bật :

– Thưởng thức các món ăn truyền thống Hàn Quốc như: Súp sườn bò, Gà hầm nhân sâm, thịt nướng, lẩu Shabu Shabu, Korean BBQ Buffet, Mì trộn, Kim chi, rượu Sochu Hàn Quốc.

– Xem show biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc cực kỳ thú vị và vui nhộn với kỹ thuật biễu diễn điêu luyện và hài hước mang đến cho khán giả những cảm xúc mới lạ khác biệt, giới thiệu được nhiều nét văn hóa đặc sắc của Hàn Quốc.

– Lotte World là 1 công viên có cả các khu giải trí trong nhà lẫn ngoài trời, khiến nơi này trở thành 1 nơi để vui chơi bất kể thời tiết! Lotte World còn có cả 1 thủy cung, 1 bảo tàng dân gian cũng như là kiến trúc coa thứ 5 trên thế giới. Từ những trò chơi kích thích thả bạn xuống từ độ cao 70m, đến những chú cá voi Beluga bơi lội ở thủy cung lớn nhất Hàn Quốc.

Khu trượt tuyết Elysian Gangchon Ski Resort – Được xem là một trong những khu trượt tuyết lớn nhất Hàn Quốc với hệ thống khu giải trí phức hợp nằm trong khung cảnh hoành tráng của vùng núi Dokjo.

– Khám phá Cung điện hoàng gia Gyeongbokgung lưu giữ đường nét cổ kính gần như nguyên mẫu thời xưa và chứa đựng đặc trưng trong lối kiến trúc phương Đông và xem nghi lễ đổi gác của lính canh hoàng gia 

–  Viếng Chùa Jogyesa là biểu tượng tiêu biểu cho nền Phật giáo Đại Hàn, trải qua hơn 100 năm tuổi đến nay ngôi chùa trở thành điểm thăm quan tôn giáo nổi tiếng của thủ đô Seoul.

– Tự do mua sắm tại Myeongdong, Siêu thị Ponglim và các cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc

.

TỐI NGÀY 1: SÀI GÒN  SEOUL

Tối 21h00: Quý khách có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất ga đi quốc tế. Trưởng Đoàn hướng dẫn làm thủ tục check in đáp chuyến đi Hàn Quốc trên chuyến bay dự kiến VN408 lúc 23h55 (nghỉ đêm trên máy bay)

.

NGÀY 2: THAM QUAN THỦ ĐÔ SEOUL  (Ăn sáng, trưa & tối)

05:25 Quý khách đến sân bay Quốc tế Incheon tại Thủ đô Seoul. Làm thủ tục nhập cảnh. Xe & HDV địa phương đón đoàn khởi hành đi tham quan:

Suop suon bo Han Quoc 2

Ăn sáng với súp sườn bò Galbitang truyền thống Hàn Quốc giàu dinh dưỡng.

Jogyesa Temple

Chùa Jogyesa là một trong nhũng ngôi chùa lớn nhất và tiêu biểu nhất của Phật giáo Hàn Quốc. Chùa này nổi tiếng do trang trí rất đẹp, nhiều màu sắc (lồng đèn trang trí đẹp mắt nhiều màu sắc trên những cây cổ thụ có trên 500 tuổi) và nằm ở vị trí ngay trung tâm thủ đô của Seoul.

Phía trước ngôi chánh điện có bảo tháp bảy tầng bằng đá được xây vào năm 1937 để thờ Xá Lợi Phật. Trong chuyến hành hương đến các Phật tử ở Hàn Quốc, Ngọc Xá Lợi Phật đã được Hòa thượng Dharmavara thỉnh từ Sri Lanka sang dâng cúng cho chùa vào ngày 20/8/1913.

Gyeongbokgung palace 3

Cung điện Hoàng Gia Gyeongbok 500 tuổi: là cung điện lớn nhất trong ngũ cung, đại diện cho quyền lực thống trị của triều đại phong kiến cuối cùng của Triều Tiên được xây dựng cách đây hơn 600 năm.  Gyeongbok hay còn gọi là Cung Cảnh Phúc – cung điện của ánh sáng và hạnh phúc được xây dựng trên khoảnh đất rộng và bằng phẳng theo quy hoạch làm nơi thiết triều chính của vua chúa Triều Tiên. 

Ăn trưa thực đơn món Hoa

National Folk Museum of Korea 2

Bảo Tàng Dân Gian Quốc Gia “National Folk Museum”: bảo tàng duy nhất trên đất nước Hàn Quốc trưng bày và giới thiệu các di sản văn hóa dân gian của Hàn Quốc. Hiện nay, có hơn 4.000 đồ tạo tác được lưu giữ trong bảo tàng nhằm tái hiện và phản ánh lịch sử thăng trầm và những đặc điểm văn hóa tín ngưỡng trong đời sống hằng ngày từ quá khứ đến hiện tại của người dân nơi đây.

the blue house korea

Dinh tổng thống “The Blue House”: nơi ở và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc, là một trong những các công trình kiến trúc đẹp nhất của Hàn Quốc. Dinh Tổng Thống Hàn Quốc Blue House là căn cứ của quân đội Mỹ vào Thế chiến thứ II, sau đó năm 1960 Mỹ đã được chính phủ Hàn Quốc đổi cho một địa điểm khác để lấy nơi đây là Dinh tổng thống Hàn Quốc ngày nay.

Ngôi nhà này được lợp mái ngói màu xanh, người ta pha màu từ lúc làm gạch và màu với độ bền lên đến 150 năm do vậy nên nơi đây có tên gọi là Blue House. Nơi đây có 3 tòa nhà chính, nhìn từ ngoài vào phía bên phải thì tòa này là nơi làm việc của nội chính phủ, phía bên trái là nơi tiếp khách, còn tòa chính giữa là nơi hội họp của tổng thống

gwanghwamun square 2

Quảng trường Gwanghwamun được xem là quảng trường đẹp nhất thủ đô được xây dựng vào những năm cuối của thế kỷ 14 và bị phá hủy nặng trong cuộc chiến với Nhật Bản. Trấn thủ ngay phía trước cửa chính là bức tượng vua Sejong – vị vua nổi tiếng với đóng góp vĩ đại cho nước Đại Hàn Dân Quốc bằng việc tạo ra chữ Hàn như đươc phổ biến rộng rãi ngày nay.

gwanghwamun square

Đứng đầu quảng trường này lai là vị tướng nổi tiếng Lee Sung Shin với phát minh chiếc thuyền con rùa giúp đánh thắng quân Nhật.

 

Gà nướng Hàn Quốc

Ăn trưa gà nướng Hàn Quốc  đặc biệt của xứ kim chi cũng được giới trẻ thưởng thức nhiều và rất yêu thích.

 

Lẩu shabu shabu Hàn Quốc

Ăn tối Lẩu Shabu Shabu với sự độc đáo đến từ hương vị của nước dùng đặc biệt, lẩu Shabu thịt nấm được biết đến như một món ăn nhất định phải thử với tất cả du khách khi đặt chân đến Hàn Quốc xinh đẹp này.

Xe đưa Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi , tự do khám phá Seoul về đêm.

 

NGÀY 3: CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ LOTTE WORLD (Ăn sáng, trưa & tối)

Quý Khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi:

LOTTE WORLD 5

Khu phức hợp giải trí lớn Lotte World ở Sincheon-dong, thủ đô Seoul, Hàn Quốc nằm gần hồ Seok-Chon rộng 130.000 m2, khai trương từ tháng 7/1989 bao gồm khách sạn, trung tâm mua sắm và công viên vui chơi giải trí. 

LOTTE WORLD 2

Tại khu công viên của Lotte World có hai công trình chính, công viên giải trí Magic Island (ngoài trời) và Adventure (trong nhà). Năm 1995 Lotte World lập kỷ lục Guiness là công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới. Tại thời điểm đó trên thế giới không có công viên giải trí trong nhà nào đạt tầm cỡ bằng.

LOTTE WORLD 3

Khi bước chân vào công viên giải trí này bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc giữa một bầu trời châu Âu hoa lệ với những con đường lát đá và những ngôi nhà mang đậm dấu ấn của một thời Trung cổ.

LOTTE WORLD 1

Hàng ngày nơi đây sẽ tái hiện những lễ hội lớn trên thế giới như lễ hội mặt nạ ở Venice Ý… những chuyến đi thuyền, xe điện, cho phép hành khách đi du lịch cùng với thuyền trưởng Sindbad.

LOTTE WORLD 4

Lối đi lên và xuống hầm thưởng thức các trò chơi mạo hiểm hoặc xem phim 3D, 4D hấp dẫn.

Cá nướng Hàn Quốc

Ăn trưa cá nướng Hàn Quốc một nguyên liệu rất phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn thưởng thức.

Quý khách đi tham quan mua sắm tại các cửa hàng nổi tiếng ở Seoul:

Mỹ phẩm Hàn Quốc

     – Cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc và xem phong cách trang điểm Hàn Quốc cũa các người mẫu.

     – Đoàn đi mua sắm tại Korea Ginseng Center – nhân sâm, nấm linh chi và các loại thuốc bổ của Hàn Quốc là những mặt hàng được du khách ưa chuộng mua về làm quà tặng cho gia đình.

     – Trung tâm chăm sóc sức khỏe Dầu Thông Đỏ – Red Pine, các sản phẩm bổ trợ gan Health Liver Products, Korea Garden.

Korean BBQ Buffet

Ăn tối Korean BBQ Buffet nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền.

Xe đưa Quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

 

NGÀY 4: SEOUL – KHU TRƯỢT TUYẾT ELYSIAN GANGCHON SKI RESORT (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý Khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Quý khách khởi hành tham quan:     – 

Yangji Pine 1

Du khách chỉ mất khoảng hơn 2 tiếng đi xe đến khu trượt tuyết Elysian Gangchon Ski Resort. Đây là hệ thống khu giải trí phức hợp nằm trong khung cảnh hoành tráng của vùng núi Dokjo. Khu nghỉ dưỡng có đường trượt đa dạng và đồi xe trượt tuyết dài 150 m. Nếu chưa biết trượt, bạn vẫn có thể chơi đùa với tuyết, tham gia các khóa học 2 – 4 giờ bằng ván hoặc gậy cho cả người lớn và trẻ em hoặc thuê xe trượt tuyết.

Du lich Han Quoc mua dong 2

Du lịch tại Elysian Gangchon Ski Resort, bạn cũng có thể mang về những vật phẩm xinh xắn ở khu phố đồ lưu niệm Insadong để tặng cho người thân và lưu lại kỷ niệm một hành trình khám phá tuyệt vời ở xứ sở này.

Ăn trưa thực đơn món Hoa

Gà hầm nhân sâm Hàn Quốc

Ăn tối gà hầm nhân sâm Hàn Quốc  là món ăn yêu thích người Hàn Quốc từ xa xưa đặc biệt vào những ngày có tiết trời nóng bức. Gà Tần Sâm là món ăn hương thơm tuyệt vời, độ bổ dưỡng cao cực hiệu quả trong việc tăng sinh lực, bồi bổ cơ thể. 

PAINTERS HERO SHOW

Thưởng thức 1 trong những show biểu diễn nghệ thuật trong chương trình bao gồm tùy vào thời điểm (đã bao gồm chi phí tour) : NANTA SHOW , PAINT SHOW , DRUMCAT SHOW , KLIVE SHOW , DRAWING, BIBIMBAP
Sau đó, về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do khám phám thủ đô Seoul lúc về đêm.Quý khách dùng bữa trưa và tối tại nhà hàng địa phương.

.

NGÀY 5: SEOUL – SÀI GÒN (Ăn sáng, trưa)

Quý khách trả phòng khách sạn,

cheonggyecheon stream seoul

Suối Cheonggyecheon được xây dựng vàon năm 2005  Đây là một đề án đầy tham vọng vì không chỉ phải gỡ bỏ con đường cao tốc trên cao mà còn phải tái sinh một thủy lộ vốn đã bị san lấp từ lâu, nay gần như đã cạn khô, cần phải bơm vào 120.000 tấn nước mỗi ngày. Công trình được tán dương như là một thành tựu lớn trong nỗ lực kiến tạo một đô thị xanh, sạch và đẹp.

Namsan Seoul Tower

Tháp Namsan Seoul – tọa lạc trên núi Namsan mang đến cho du khách những góc nhìn toàn cảnh của thành phố, và đã trở thành một biểu tượng của Seoul. (Không bao gồm phí thang máy lên tháp). Sau đó, đoàn đi tham quan mua sắm tại:     – Cửa hàng Sâm tươi.     – Cửa hàng miễn thuế Donghwa Duty free.

myeongdong

Chợ Myeongdong, Quý khách có thể tự do lựa chọn cho mình những bộ quần áo, nữ trang của các cửa hàng thời trang hàng đầu thế giới…  

Kim Chi Matang

Kim Chi Matang nơi Quý khách sẽ có những trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc với áo Hanbok truyền thống và thử làm kim chi Hàn Quốc – món ăn nổi tiếng nhất trên thế giới.

Xe đón Quý khách di chuyển ra Siêu thị Ponglim ăn nhẹ với món mì Udong Hàn Quốc, mua sắm đặc sản địa Phương. Xe đưa Quý khách ra sân bay Incheon đáp chuyến bay VJ.861 (20h40 – 00h25) về Việt Nam.Quý khách ăn trưa trên máy bay.Đến sân bay TSN – Hướng dẫn viên chia tay Quý khách.      

Kết thúc chuyến tham quan.

 

CHƯƠNG TRÌNH BAO GỒM:

  • Vé máy bay khứ hồi theo đúng chương trình của hãng hàng không VIET NAM AIR (SGN-ICN-SGN)
  • Phí an ninh sân bay, bảo hiểm hàng không thuế phi trường 2 nước .
  • Khách sạn tiêu chuẩn 4* quốc tế (tương đương hệ qui đổi 5 sao Hàn Quốc), 2 người/phòng, lẻ ghép phòng hoặc phụ thu (nếu có)
  • Visa nhập cảnh Hàn Quốc.
  • Phục vụ 1 chai nước suối/khách/ngày
  • Các bữa ăn chính theo văn hóa người Hàn như chương trình (các bữa ăn có thể thay đổi phù hợp với tuyến điểm tuy nhiên vẫn đảm bảo đủ số lượng và chất lượng bữa ăn tương đương hoặc hơn): mì udon, gà nướng, lẩu nấm, buffet nướng, cá nướng, thịt xào, canh sườn,…
  • Xe máy lạnh vận chuyển suốt tuyến
  • Vé tham quan theo chương trình.
  • Bảo hiểm du lịch và bảo hiểm Covid 19

 

KHÔNG BAO GỒM:

  • Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình.
  • Do phụ thuộc vào thời gian đăng kí và Lãnh Sự cấp VISA, giá vé có thể thay đổi tại thời điểm xuất vé
  • Phụ thu phòng đơn (nếu có): 350$/tour.
  • Tips cho tài xế địa phương và hướng dẫn viên: 45USD/KHÁCH/TOUR
  • Visa tái nhập Việt Nam cho khách quốc tịch nước ngoài:400.000/khách.

 

Giá vé trẻ em

  • Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi: 30% giá tour người lớn (sử dụng giường chung với người lớn)
  • Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 11 tuổi: 80% giá tour người lớn (Không có chế độ giường riêng)
  • Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 11 tuổi: 100% giá tour người lớn (Có chế độ giường riêng)

Hệ thống nhà hàng & món ăn theo chương trình

  • Nhà hàng lẩu nấm Shabu Shabu             – Nhà hàng Gà hầm sâm
  • Nhà hàng gà nướng – Nhà hàng Trung Hoa
  • Nhà hàng thịt ba chỉ nướng BBQ – Nhà hàng cơm trộn Bibibap.
  • Nhà hàng cá nướng

 

Quy trình đăng ký và thanh toán:

  • Khách hàng điền phiếu đăng ký và cung cấp hồ sơ xin visa trước ngày khởi hành ít nhất 20 ngày.
  • Đóng tiền đặt cọc tour 18,000,000 VNĐ/khách (BAO GỒM PHÍ VISA + VÉ MÁY BAY)
  • Hoàn tất thanh toán tiền tour trước 10 ngày so với ngày khởi hành (trường hợp quý khách bị lãnh sự quán báo rớt Visa sau khi đã đóng hết tiền tour, chúng tôi sẽ hoàn trả lại đầy đủ tiền tour theo đúng quy định).
  • Khách quốc tịch được miễn visa hoặc đã có visa, chúng tôi sẽ trừ lại 1.000.000 VNĐ/khách
  • Trường hợp quý khách bị từ chối không cấp visa: chi phí không hoàn lại là 5.000.000 VNĐ/khách (Do các khoản đã chi trả như: lệ phí visa, phí dịch vụ visa, dịch thuật, thư bảo lãnh, cọc vé máy bay…)
  • Hoàn tất tiền ký quỹ (nếu có) ngay sau khi có kết quả Visa.
  • Công ty sẽ hướng dẫn thủ tục visa, cách điền các mẫu đơn visa, đăng ký ngày nộp hồ sơ, quý khách vui lòng cung cấp đúng và đủ theo yêu cầu của bộ phận visa để đảm bảo kết quả visa của quý khách được thuận lợi

 

Điều kiện hủy tour:

  • Hủy tour sau khi đăng ký phí phạt 100% tiền cọc
  • Hủy tour trước 7 ngày phí phạt = 75% tổng giá tour chương trình. (Tính theo ngày làm việc)
  • Hủy tour trước 5 ngày phí phạt = 100% tổng giá tour chương trình. (Tính theo ngày làm việc)
  • Sau thời gian trên phí phạt = 100% tổng giá trị chương trình. (Tính theo ngày làm việc)
  • Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn điện thoại và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.
  • Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ Tết.
  • Đối với những khách đã có visa, Công ty sẽ giữ hộ chiếu 3 tháng (thời hạn hiệu lực của visa) hoặc đóng dấu hủy visa.
  • Trong trường hợp bị dương tính sẽ được dời qua ngày gần nhất.

 

Ghi chú:

    • Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành).
    • Tour thuần túy du lịch, suốt chương trình Quý khách không được rời đoàn.
    • Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour
    • Trẻ em dưới 15 tuổi phải có bố mẹ đi cùng hoặc người được uỷ quyền phải có giấy uỷ quyền từ bố mẹ. Trẻ em dưới 11 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ. Mỗi gia đình chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ thứ 2 phải tính tiền như người lớn
    • Hồ sơ visa sau khi nộp vào Lãnh Sự Quán sẽ không được hoàn trả lại.
    • Ngày khởi hành có thể dời lại ít nhất 1 tuần do phụ thuộc vào kết quả visa của Lãnh Sự Quán.
    • Công ty không chiu trách nhiệm nếu quý khách bị từ chối nhập cảnh lãnh thổ Hàn Quốc vì lí do cá nhân, và sẽ không hoàn trả tiền tour nếu khách hàng bị cơ quan xuất nhập cảnh từ chối xuất cảnh hoặc nhập cảnh vì lí do cá nhân hay nhân thân
    • Không giải quyết cho bất kì lí do thăm thân, kinh doanh…để tách đoàn.
    • Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được thông báo trước.
    • Do tính chất ghép lẻ, nếu không đủ 15 khách, Công ty sẽ dời ngày khởi hành và báo khách trước 1 tuần.
    • Đối với từng trường hợp cụ thể, khách có thể được yêu cầu đặt cọc (ký quỹ) từ 000 USD – 15.000 USD/người trước chuyến đi (sau khi quay về Việt Nam, khách sẽ nhận lại đầy đủ số tiền đặt cọc). Sau khi có kết quả visa, nếu khách không đồng ý điều kiện trên, khách sẽ bị hủy visa đồng thời chịu mức phạt theo quy định “Điều kiện hủy phạt”.
    • Quý khách vui lòng xem kỹ chương trình, giá tour, phần bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết trong chương trình.
    • Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan có thể thay đổi hành trình lên xuống cho phù hợp tuy nhiên các tuyến điểm vẫn đảm bảo đầy đủ.

    *** Công ty được miễn trừ trách nhiệm trong quá trình thực hiện tour nếu xảy ra các trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, đình công, bạo động, chiến tranh hoặc do máy bay, xe lửa, tàu thủy, xe điện bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp được, Công ty không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.

 

Thủ tục cần thiết để duyệt visa Hàn Quốc:

  • Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng (tính từ ngày nhập cảnh) và đã đi nước ngoài.
  • Nếu có hộ chiếu cũ nộp cùng hồ sơ.
  • Hình : 2 tấm khổ 4×6 (phông nền trắng, không quá 6 tháng).
  • Hộ khẩu sao y bản chính . (Nếu đi cả gia đình, nơi sinh từ Quảng Ngãi trở ra Bắc).
  • Giấy đăng ký kết hôn 1 bản sao có thị thực (hoặc giấy chứng nhận sống chung do công an phường xác nhận nếu là vợ chồng không có hôn thú) nếu cả hai vợ chồng cùng đi.
  • Giấy khai sinh có thị thực (nếu có trẻ em đi cùng).
  • Bản gốc sổ tiết kiệm ngân hàng  (trình diện LSQ ) và Xác nhận số dư tiết kiệm bằng tiếng Anh. Tối thiểu 150.000.000 vnđ.
  • Các giấy tờ khác chứng minh tài sản: nhà cửa, chủ quyền đất…(nếu có).
  • Nếu là chủ doanh nghiệp: 1/ Bản sao giấy phép kinh doanh. 2/ Giấy nộp thuế 1 tháng gần nhất của Doanh nghiệp.
  • Nếu là nhân viên đi làm: 1/ Hợp đồng lao động – hoặc xác nhận việc làm. 2/ Đơn xin nghỉ phép.
  • Nếu là học sinh, sinh viên: Đơn xin nghỉ phép có xác nhận của Trường, photo Thẻ học sinh, sinh viên. Trường hợp < 20 tuổi ko đi với ba mẹ: Giấy đồng ý cho đi du lịch của Cha/Mẹ đối với Quý khách dưới 18 tuổi.

 

Thông tin liên hệ
Korean Group – Viet Overseas Travel

Địa chỉ: 91 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Điện thoại: 028 3997 7737 – 028 3997 7738
Email: [email protected]
Website: www.dulichviethaingoai.com
Hotline:  093 131 9808 (Ms Linh)    0976 008 483 (Ms Vi)

 

Để tham khảo các tour du lịch khác quý khách vui lòng click vào link màu xanh dưới đây:

Tour Châu Âu

Tour Nhật

Tour Hàn Quốc

Tour Úc

Tour Mỹ

Tour Dubai

Tour Thái Lan

Tour Singapore – Malaysia – Indonesia

Tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn

Bài kế tiếp:

Bài trước: